Messi thêu hoa dệt gấm, Barca lạnh lùng hủy diệt đối thủ

06:17 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi đã có một ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Trong khuôn khổ vòng đấu 15 La Liga, đoàn quân HLV Ronald Koeman đã có chuyến làm khách đến sân của câu lạc bộ Real Valladolid.  Đội khách thi triển một lối chơi phóng khoáng ngay từ những phút đầu tiên và sớm tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành đối thủ.

Chỉ mất 21 phút, Barcelona đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của trung vệ Clement Lenglet. Sau tình huống sút phạt góc lộn xộn, bóng được đưa đến chân Lionel Messi. Siêu sao 33 tuổi chỉ mất một nhịp quan sát rồi tung ra đường chuyền như đặt vào vòng cấm, giúp Lenglet đánh đầu ghi bàn.

Messi - Pedri thêu hoa dệt gấm, Barca lạnh lùng hủy diệt đối thủ  - Bóng Đá

 Lenglet đánh đầu mở tỷ số cho Barca.

Tiếp tục thế trận áp đảo sau bàn dẫn trước, Barca nhanh chóng nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công đến từ Martin Braithwaite.

Xuất phát từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn của các cầu thủ Blaugrana trước khu vực 16m50. Messi lại tiếp tục châm ngòi cho tình huống dẫn đến bàn thắng bằng đường chọc khe xuống biên phải thuận lợi để tài năng trẻ Sergino Dest đón bóng, sau đó tung ra đường căng ngang chuẩn xác giúp Braithwaite điền tên lên bảng điểm.

Messi - Pedri thêu hoa dệt gấm, Barca lạnh lùng hủy diệt đối thủ  - Bóng Đá

 Braithwaite hưởng lợi sau pha phối hợp nhuần nhuyễn giữa cặp đôi Pedri - Messi.

Bước sang hiệp hai, Barca tiếp tục lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc đẩy đối thủ vào thế khó. Họ tiếp tục tạo ra hàng loạt tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm.

Phút 65, Lionel Messi đã kết thúc ngày tỏa sáng rực rỡ của mình bằng pha lập công ấn định thắng lợi đậm đà 3-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Messi - Pedri thêu hoa dệt gấm, Barca lạnh lùng hủy diệt đối thủ  - Bóng Đá

 Nụ cười rạng rỡ lại xuất hiện trên môi đội trưởng Blaugrana.

Tài năng trẻ Pedri tiếp tục cho thấy sự ăn ý với người đàn anh. Sau khi nhận bóng từ De Jong, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thực hiện ngay một cú giật gót rất vừa đà băng xuống của Messi, tạo điều kiện thuận lợi giúp đội trưởng sút tung lưới đối thủ.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Barcelona mới được chứng kiến màn trình diễn vô cùng mãn nhãn đến từ đội nhà. Hy vọng rằng họ có thể tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng này ở các vòng đấu sắp tới, để tìm kiếm cơ hội trở lại với cuộc đua vô địch.

Thời điểm hiện tại, đoàn quân huấn luyện viên Ronald Koeman hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Atletico Madrid đến 6 điểm, nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

Pedri : 'Messi luôn đưa ra lời khuyên tốt'

 
Trường Sơn | 05:47 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục