"Messi thật phi thường, là đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng đối mặt"

20:19 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMarcelo không ngần ngại đánh giá đẳng cấp phi thường của Lionel Messi sau những dịp đối đầu tại El Clasico.

 

Hậu vệ trái kỳ cựu người Brazil Marcelo đã kết thúc 15 năm thi đấu tại Santiago Bernabeu vào hè 2022 khi chia tay Real Madrid với tư cách cầu thủ tự do. Phần lớn thời gian của anh ở thủ đô Tây Ban Nha được dành để đối đầu trực tiếp với Lionel Messi tại Barcelona.

Marcelo thừa nhận rằng việc chạm trán với người từng bảy lần giành Quả bóng vàng đã mang đến cho anh thách thức lớn nhất. Theo ngôi sao sinh năm 1988, không dễ để kiềm tỏa El Pulga. Cụ thể, chia sẻ trên The Athletic, Marcelo phát biểu:

Marcelo names Barcelona icon as his toughest opponent - Bóng Đá

 Marcelo xem Messi là đối thủ khó nhằn nhất.

"Messi thật phi thường, là đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng đối mặt. Tất cả chúng ta đều biết phẩm chất của Messi ngay cả bây giờ, ở tuổi 35, và cả thời gian trước đó. El Clasico luôn là một trong những trận đấu hay nhất để theo dõi và thi đấu".

"Tôi đủ may mắn để góp mặt ở một trong những thời kỳ hay nhất của El Clasico. Nhưng không chỉ Messi, còn có những cầu thủ khác cũng rất phi thường".

Marcelo giờ đang đầu quân cho CLB quê nhà Fluminense. Trước đó, anh chỉ dành ra vài tháng thi đấu ở Olympiacos.

Lữ Phong | 19:21 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục