“Messi Thái Lan” đã sẵn sàng trở lại

10:50 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thi đấu mờ nhạt trong cả hai chiến thắng 1-0 trước hai đối thủ yếu là U23 Đông Timor và U23 Lào, Chanathip Songkrasin, ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Thái Lan được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận gặp Malaysia.

Có thể nói với cục diện hiện tại của bảng B, trận gặp U23 Malaysia sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí của U23 Thái Lan. Một chiến thắng trước đại kình địch này sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng bán kết.

"Messi Thái Lan" hy vọng sẽ trở lại ở trận gặp Malaysia. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, những màn trình diễn của đội bóng xứ Chùa Vàng trước hai đối thủ yếu nhất bảng lại khá khiến người hâm mộ thất vọng, và một trong những ngôi sao gây thất vọng nhất là Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là “Messi Thái Lan”.

Có thể nói, chính phong độ mờ nhạt của cầu thủ này đã ảnh hưởng phần nào đến phong độ của U23 Thái Lan, và ngôi sao này đang hy vọng sẽ lấy lại phong khi gặp U23 Malaysia.

“Chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới. Toàn đội đã thi đấu tốt, nhưng tôi hy vọng mình sẽ lấy lại phong ở trận đấu tiếp theo,” Chanathip phát biểu sau trận thắng Lào.

Ở AFF Suzuki Cup năm ngoái, màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này là nguồn cảm hứng để ĐTQG Thái Lan giành chức vô địch giải đấu. Chanathip cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Thậm chí Chanathip còn nhận được những sự quan tâm từ các CLB ở J-League và Đức.

Chính vì thế, tại kỳ SEA Games lần này, anh chính là cầu thủ được đánh giá cao nhất, và được kỳ vọng sẽ giúp U23 Thái Lan giành tấm HCV bóng đá lần thứ 15 trong lịch sử.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục