Messi Thái: "Chúng tôi đến đây để lấy lại chức vô địch AFF Cup"

07:09 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chanathip Songkrasin đã rất sẵn sàng chinh phục những mục tiêu ở AFF Cup 2020 cùng ĐT Thái Lan.

Sau một mùa giải AFF Cup 2018 thất bại, ĐT Thái Lan đang rất nỗ lực lấy lại hình ảnh của một đội bóng có thế lực tại Đông Nam Á. Thế nên, dưới thời HLV Alexandre Polking, Voi chiến có được lực lượng mạnh nhất cho chiến dịch AFF Cup 2020. Những cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản như Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan cũng góp mặt.

Messi Thái:

Chanathip sẵn sàng cống hiến cho ĐT Thái Lan.

Góp mặt trong buổi tập của đội tuyển xứ sở chùa vàng từ ngày 06/12, Chanathip bày tỏ sự quyết tâm cùng đội nhà chinh phục những mục tiêu đề ra. Trang Siam Sport (Thái Lan) dẫn lại lời phát biểu của Messi Thái: "Thể trạng của tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu. Tôi vừa có trận đấu ở CLB nên hiện tập trung cho việc phục hồi. Trở thành đội trưởng của ĐTQG là vinh dự lớn khi nhận được sự tin tưởng từ BHL. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể.

Tôi đang rất khát khao để giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng ở các trận đấu tới đây. Ai cũng biết mục tiêu của chúng tôi tại giải đấu năm nay là lấy lại ngôi vô địch AFF Cup."

ĐT Thái Lan đang là đội tuyển có số lần vô địch AFF Cup nhiều nhất (5 lần). Gần nhất, họ đã đánh bại Indonesia sau 2 trận chung kết và đăng quang tại AFF Cup 2016. Tuy nhiên đến 2018, Voi chiến đã cho thấy bộ mặt bạc nhược, để thua Malaysia ở bán kết và lỗi hẹn với trận chung kết.

Đăng Huy | 06:11 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục