Messi rực sáng, PSG chấm dứt mạch thua

04:09 Chủ nhật 09/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina trực tiếp mang về thắng lợi cho Paris Saint-Germain với một màn trình diễn đẳng cấp.

 

Paris Saint-Germain đã trải qua 2 thất bại liên tiếp tại Ligue 1, trong khi Nice vẫn chưa nhận về trận thua nào trên mọi đấu trường kể từ tháng 1. Vì vậy, hiển nhiên là đã có không ít quan điểm cho rằng thầy trò HLV Christopher Galtier sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Allianz Riviera rạng sáng nay.

Song, rốt cuộc thì đã không có bất ngờ nào xảy ra, khi đội khách làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên và sớm tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm. Đến phút thứ 26, PSG có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Lionel Messi, với tình huống dứt điểm một chạm đẳng cấp từ quả tạt của Nuno Mendes.

 - Bóng Đá

 Messi ghi bàn trở lại. 

Những phút tiếp theo, dù rất cố gắng nhưng Nice cũng chỉ có thể tiến gần đến bàn thắng quân bình tỷ số, trước khi chính thức bị kết liễu ở phút thứ 76 khi Sergio Ramos đánh đầu thành bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách. Đáng chú ý, Messi chính là tác giả của pha kiến tạo này, với một tình huống đá phạt góc chuẩn xác.

Với 3 điểm giành được, PSG hiện vẫn duy trì khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai là Lens.

Huỳnh Phong | 03:39 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục