Messi rời PSG, quan chức Saudi Arabia ‘nổ’ tin mật

21:46 Thứ năm 01/06/2023

Messi được xác nhận rời PSG, trong lúc Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia tiết lộ thông tin siêu hấp dẫn, bên cạnh còn có đề nghị lớn từ Inter Miami.

Tương lai Lionel Messi tại Paris chính thức ngã ngũ. Siêu tiền đạo Argentina sẽ chia tay PSG vào cuối mùa, kết thúc lương duyên 2 năm với nhiều dư vị đắng hơn những ngày vui.

Messi rời PSG, quan chức Saudi Arabia ‘nổ’ tin mật - Bóng Đá

Messi được cho có lời hứa gia nhập Al Hilal, sẽ làm đối thủ của Ronaldo cùng Al Nassr ở Saudi Arabia.

“Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. PSG tiếp Clermont tại Parc des Princes sẽ là trận đấu cuối cùng của Messi cho CLB”, HLV Galtier cho biết trước cuộc đấu ngày hạ mạn Ligue 1 (2h ngày 4/6).

Việc Messi rời PSG được loan đi thời gian qua và PSG chính thức xác nhận chỉ còn là 'thủ tục'. Bố của Messi, cũng là người đại diện được cho đã thông báo với đội bóng Paris từ tháng 4, rằng con trai ông sẽ không gia hạn hợp đồng.

Thực tế, Messi từng có ý định ở lại Paris, sau thành công World Cup 2022. Tuy nhiên, với chiến thắng của Argentina trước Pháp trong trận chung kết kịch tính, khán giả Paris trở nên ‘ghẻ lạnh’ với tay săn bàn 35 tuổi, nhiều lần la ó, xúc phạm anh.

Quan trọng, PSG cũng thay đổi thái độ, không còn sốt sắng giữ anh lại, do muốn xây dựng đội hình xoay quanh Mbappe và biến tân đội trưởng tuyển Pháp thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Messi rời PSG, quan chức Saudi Arabia ‘nổ’ tin mật - Bóng Đá

Nhưng Inter Miami có đề nghị siêu hấp dẫn trong đó mở con đường Messi trở lại Barca theo dạng cho mượn.

Trong 2 năm chơi bóng ở Paris, dù có mùa giải thứ 2 tốt lên nhiều nhưng Messi không giúp được PSG ở đấu trường Champions League, thậm chí còn bị loại sớm ngay vòng 16 đội cả 2 mùa liên tiếp.

Messi chia tay PSG đã được nhiều người đoán trước và giờ mối quan tâm của số đông là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo này.

Có thông tin, chân sút chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 36 (24/6) đã gật đầu sang Saudi Arabia chơi bóng với đề nghị không tưởng từ Al Hilal, thu nhập 400 triệu euro/năm, gấp đôi Ronaldo đang hưởng tại Al Nassr.

Thông tin càng trở nên nóng hơn khi mới nhất Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Abdul Aziz bin Turki Al-Faisal cho biết về 2 thương vụ đình đám tiếp theo ở đất nước này:Messi và Benzema? Các CLB sẽ chính thức thông báo điều này trong thời gian tới”.

Vị quan chức chỉ ra rằng, việc công bố những ‘siêu bom tấn’ đổ bộ Saudi Super League khả năng được thực hiện khi Messi, Benzema kết thúc mùa giải.

Nhưng Messi không chỉ có Al Hilal từ Saudi Arabia chờ sẵn, khi theo cập nhật mới nhất từ tờ Sport, Inter Miami của Beckham đã đưa ra lời đề nghị 200 triệu euro trong 4 năm đến số 10.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 21:07 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục