Messi rời đi, Barca chốt luôn tân đội trưởng

00:17 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đã chọn xong cầu thủ sẽ đảm nhiệm vai trò thủ quân đội bóng sau sự ra đi của Lionel Messi.

Lionel Messi đã tổ chức họp báo chia tay Barca cách đây 2 ngày. Tiền đạo 34 tuổi và Blaugrana trước đó đã thống nhất được thỏa thuận gia hạn, nhưng hợp đồng không thể ký kết vì đội chủ sân Camp Nou sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính của La Liga.

Rời sân Nou Camp, chân sút người Argentina cũng nhanh chóng có được bến đỗ mới khi anh sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain để tái ngộ cùng người đồng đội cũ Neymar. Ngoài ra, đại diện Thủ đô nước Pháp còn sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng trong đội hình, những người cũng muốn được chơi bóng bên cạnh Messi như Sergio Ramos, Marquinhos, Marco Verratti hay Kylian Mbappe. 

Messi rời đi, Barca chốt luôn tân đội trưởng - Bóng Đá

Sergio Busquets là đội trưởng mới của Barca.  

Về phần Barca, sự ra đi của Messi đồng nghĩa với việc họ đã đánh mất đi 1 biểu tượng của CLB đồng thời để trống chiếc băng thủ quân mà chân sút người Argentina từng đảm nhận. 

Theo nguồn tin từ trang Football Espana, sau khi El Pulga rời Nou Camp, tiền vệ kỳ cựu Sergio Busquets đã nhận được sự tín nhiệm để trở thành đội trưởng mới tại Barca. Trước đây, anh từng có thời giam đảm nhận vị trí đội phó và có được sự ủng hộ của các "công thần" như Gerard Pique, Sergi Roberto và Jordi Alba. 

Ngoài ra, Gerard Pique cũng sẽ đảm nhận vai trò đội phó tại CLB, thay thế trách nhiệm mà Sergio Busquets để lại trong khi Sergi Roberto và Jordi Alba lần lượt được bầu chọn là đội phó thứ 3 và 4 trong đội hình. 

Sergio Busquets, Jordi Alba và Martin Braithwaite trở lại tập luyện:

 
Phi Yến | 23:19 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục