Messi rời đi, Aguero lên tiếng về tin đồn chia tay Barca

23:05 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero có những phát biểu về tin đồn anh muốn chia tay Barcelona sau khi người bạn thân Lionel Messi đã rời sân Nou Camp.

Gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do, Sergio Aguero được kỳ vọng sẽ là chữ ký chất lượng giúp gia tăng sức mạnh tấn công cho đoàn quân của HLV Ronald Koeman. 

Dù vậy, việc người bạn thân của anh, Lionel Messi rời sân Nou Camp đã khiến truyền thông dấy lên thông tin rằng, Kun Aguero cũng muốn chia tay Blaugrana. 

Messi rời đi, Aguero lên tiếng về tin đồn chia tay Barca  - Bóng Đá

Aguero đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn anh muốn rời Barcelona.  

Phát biểu về vấn đề này, đích thân tiền đạo người Argentina cho biết: "Khi tôi gia nhập Barca thì Messi vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội bóng. Lúc đó, họ chưa đạt được thỏa thuận. Và sau khi Messi rời đi, đã có những đồn thổi rằng có một điều khoản để tôi rời Barca vì không hài lòng với tình hình của CLB, điều đó là không đúng sự thật

Về việc tôi chấp nhận giảm lương để gia nhập Barca, tôi đã nói với người đại diện của tôi rồi. Tôi không quan tâm đến tiền mà chỉ muốn được chơi cho Barcelona, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu tại đây. 

Yêu cầu của Barca là khá cao và cường độ tập luyện cũng rất tốt. Để trở thành một cầu thủ đá chính tại đây, bạn phải có màn thể hiện xuất sắc, thuyết phục được các HLV và chỉ cần một phút giây lơ là, thư giãn thôi, mọi chuyện sẽ rất tồi tệ". 

Sergio Aguero phục hồi nhanh chóng:

 
Phi Yến | 22:07 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục