Messi rời Barca, Xavi phá vỡ im lặng

23:55 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez đã có những phát biểu về việc Lionel Messi chia tay đội chủ sân Nou Camp.

"Bom tấn" lớn nhất của kỳ chuyển nhượng hè đã diễn ra khi huyền thoại của Barcelona, Lionel Messi đã không thể tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp vì đại diện xứ Catalunya gặp phải những khó khăn tài chính và không thể giữ chân thủ quân của mình bằng 1 thỏa thuận hợp đồng mới. 

Rời Blaugrana, Messi đã chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain và anh sẽ tiếp tục viết nên những chương mới trong sự nghiệp của mình ở đội bóng nước Pháp. 

Messi rời Barca, Xavi phá vỡ im lặng  - Bóng Đá

Xavi và Messi từng xây dựng nên kỷ nguyên thành công tại Barcelona.  

Phát biều về việc người đồng đội cũ đã không còn gắn bó với Barcelona, huyền thoại Xavi Hernandez cho biết trên trang The Times rằng: "Tôi cảm thấy rất buồn vì vụ việc của Leo. Thật là 1 bi kịch khi chứng kiến cậu ấy và câu lạc bộ không thể tìm ra giải pháp cho sự việc lần này. 

Tôi biết Leo muốn ở lại Barca nhưng cuối cùng, mọi chuyện đã không như mong ước của cậu ấy. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này đó là tôi cảm thấy nhớ Messi rất nhiều. 

Thật khó khăn để hình dung ra việc Messi sẽ không còn mặc chiếc áo đấu của Barcelona nữa. Thật buồn cho Leo, đặc biệt khi tôi đã từng chứng kiến những cảm xúc của cậu ấy trong buổi lễ chia tay sân Nou Camp. Về phía Barca, tôi nghĩ rằng họ vẫn sẽ ổn trong giai đoạn kế tiếp". 

Ngày đầu tiên của Lionel Messi tại PSG:

 
Phi Yến | 23:25 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục