Messi: 'Real không phải đội mạnh nhất Champions League'

13:36 Thứ ba 31/05/2022

Siêu sao người Argentina đưa ra nhận định về trận chung kết Champions League, Real Madrid và đồng nghiệp Karim Benzema.

"Thật khó chịu khi không được góp mặt ở chung kết Champions League. Tôi muốn giành danh hiệu này thêm một lần nữa. Thắng lợi của Real Madrid chỉ ra một điều rằng không phải đội nào mạnh nhất giải sẽ giành ngôi vô địch. Real không phải đội mạnh nhất, nhưng họ đã đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi", Goal dẫn lại phát biểu của Lionel Messi.

"Dù sao, cũng không thể phủ nhận thành tựu của Real khi họ thường xuyên góp mặt ở chung kết và đã vô địch giải đấu này 3 lần liên tiếp", siêu sao người Argentina nói thêm.

 - Bóng Đá

 Messi đang chuẩn bị cho trận tranh cúp liên lục địa với tuyển Italy vào rạng sáng ngày 2/6.

Real đã vô địch Champions League 5 lần trong 9 mùa giải gần nhất. Trong khi đó, Messi vẫn chưa có thêm lần nào vào chung kết sau khi cùng Barcelona đăng quang ở mùa 2014/15. Đội bóng của "El Pulga" thường xuyên bị loại sau khi trở thành nạn nhân của những màn lội ngược dòng.

"Mùa giải tới sẽ diễn ra thuận lợi hơn cho cả tôi và PSG, chắc chắn là vậy. Mọi chuyện đã không như ý muốn sau một mùa hè điên rồ", Messi vẫn chưa thể quên cú sốc khi phải rời Barcelona.

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1987 cũng đưa ra nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng 2022. Cái tên được Messi lựa chọn giành chiến thắng chính là Karim Benzema.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Benzema sẽ giành Quả bóng vàng. Anh ấy đã có một mùa giải bùng nổ và kết thúc bằng chức vô địch Champions League. Benzema đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real từ vòng 16 đội cho đến trận đấu cuối cùng", Messi cho biết.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:25 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục