Messi rạng rỡ trước thềm đại chiến với Brazil

11:31 Thứ bảy 10/07/2021

Siêu sao 34 tuổi cùng các đồng đội đang có tinh thần vô cùng thoải mái trước trận chung kết Copa America 2021.

 - Bóng Đá

 Vào sáng mai 07h00 (giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina sẽ bước vào trận chung kết Copa America 2021, gặp đội tuyển Brazil. Trong buổi tập mới nhất chứng kiến không khí vui tươi của các cầu thủ La Albiceleste.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi là tâm điểm của trận đấu tới. Người ta đang chờ đợi liệu El Pulga có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu trong màu áo ĐTQG.

 - Bóng Đá

Tiền đạo 34 tuổi đang có phong độ ấn tượng tại Copa America năm nay khi đóng góp 9/11 bàn thắng của ĐT Argentina, trong đó có 4 bàn và 5 kiến tạo sau 6 trận ra sân. 

 - Bóng Đá

Vẻ mặt rạng rỡ của Messi khiến những người hâm mộ tiền đạo này tự tin vào một chiến thắng dành cho ĐT Argentina. 

 - Bóng Đá

Messi sẽ tái ngộ người đồng đội cũ và cũng là người bạn thân thiết - Neymar. "Tiểu Pele" cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ không nhân nhượng, quyết tâm giữ lại chức vô địch cho Brazil.

 - Bóng Đá

Cuộc hành trình đến chung kết của La Albiceleste là rất thuyết phục khi họ thắng 4 và hòa 2. Messi cùng các đồng đội đang cho thấy bản lĩnh của đoàn quân khao khát chiến thắng.

 - Bóng Đá

Ở trận bán kết, họ đã hạ gục Colombia trong loạt sút luân lưu. Thủ môn Emiliano Martinez xuất sắc cản phá 3 cú sút của đối thủ. 

 - Bóng Đá

 Brazil là một thử thách khác hoàn toàn với những đối thủ trước đó, bởi Selecao sở hữu đầy rẫy ngôi sao đẳng cấp thế giới, trải đều trên cả 3 tuyến.

 - Bóng Đá

Argentina không được phép phung phí cơ hội như các trận đấu trước.

 - Bóng Đá

Đồng thời, hàng phòng ngự phải tập trung tối đa trước sức công của Selecao. 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 10:33 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục