Messi ra mắt PSG, Pochettino nói thẳng 1 lời khó nghe

23:04 Thứ hai 30/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có những phát biểu về màn ra mắt của tiền đạo Lionel Messi trong màu áo Paris Saint-Germain.

Tại vòng 4 Ligue 1, Paris Saint-Germain có cuộc chạm trán với Stade Reims và trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đại diện Thủ đô nước Pháp đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Kylian Mbappe. 

Đáng chú ý, trong trận đấu vừa qua, siêu sao tân binh của PSG, Lionel Messi đã có màn ra mắt đội bóng mới khi vào sân thay người ở giai đoạn nửa cuối hiệp 2. 

Messi ra mắt PSG, Pochettino nói thẳng 1 lời khó nghe  - Bóng Đá

HLV Pochettino cho biết Messi vẫn còn cách khá xa so với phiên bản tốt nhất của bản thân.  

Nhận xét về màn trình diễn của tiền đạo người Argentina trong cuộc đụng độ Stade Reims, HLV đồng hương Mauricio Pochettino cho biết: "Messi đang cảm thấy tốt. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy có trận ra mắt cho PSG. Đó là 1 khoảnh khắc quan trọng đối với cậu ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ Messi vẫn còn khá xa so với phong độ tốt nhất của cậu ấy. Dù vậy, cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian qua. 

Tôi nghĩ Messi sẽ còn chơi tốt hơn nữa sau kỳ nghỉ cho các loạt trận quốc tế. Chúng tôi luôn hy vọng Messi sẽ lấy lại phong độ tốt nhất của mình". 

Sau các trận đấu ở vòng 4, Ligue 1 sẽ có giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho các loạt trận quốc tế. Vòng 4 của sân chơi bóng đá hàng đầu nước Pháp dự kiến trở lại vào ngày 12/9, nơi PSG sẽ có cuộc chạm trán với Clermont Foot trên sân nhà Parc des Princes. 

Hậu trường: Lionel Messi ra mắt cho PSG:

 
Phi Yến | 22:06 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục