Messi quyết tâm đổi giày để đổi vận

18:17 Thứ tư 07/11/2012

Đại diện của nhãn hàng thể thao Adidas sẽ ra quân trong trận đấu Celtic với Celtic bằng một đôi giày hoàn toàn mới. Messi muốn đổi vận sau khi đứt mạch ghi bàn trong trận đấu với Celta Vigo.

Trong trận đấu với Celtic vào rạng sáng mai, Lionel Messi sẽ đi đôi giày mới của hãng Adidas. Vẫn là mẫu Adidas adizero F50 nhưng màu sắc được thay đổi với gam màu hoàn toàn mới vẻ và chói lóa.

Messi tập luyện cùng "người bạn mới". Ảnh: FCB

Messi sẽ là người đầu tiên đi thử dòng sản phẩm mới này của Adidas trước khi nó được phổ biến rộng rãi trong giới cầu thủ và sau đó nữa là bày bán công khai ở các cửa hàng. Adidas adizero F50 mới sẽ ra mắt với gam màu vàng cùng ba sọc đen ở hai bên cạnh. Giữa tháng 11, những cầu thủ như Dani Alves, Benzema, Silva và Villa cũng sẽ có cơ hội mang đôi giày này.

Việc Adidas đưa vào thử nghiệm mẫu sản phẩm mới này trùng với thời điểm Messi vừa dứt mạch ghi bàn sau trận đấu với Celta Vigo. Đáng nói hơn, đó là trận đấu anh muốn lập công để tặng bàn thắng làm quà đón chào sự ra đời của cậu con trai đầu lòng. Việc khắc tên "Thiago Messi" lên đôi F50 "mũi tên bạc" bỗng nhiên ám lấy tiền đạo Argentina khiến anh tịt ngòi.

Đêm nay, trong trận đấu với Celtic trên đất Scotland, Messi hi vọng mới đôi giày mới sẽ mang lại hiệu suất cao hơn. Và quan trọng là anh sẽ có quà tiếp tục mừng cậu con trai Thiago.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục