Messi quyết không nhượng bộ PSG

18:47 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi đứng trước quyết định khó khăn liên quan tới tương lai tại PSG.

 

Messi đang cố gắng hoàn tất mùa giải với Paris Saint-Germain. Anh khá kín tiếng về tương lai của mình. Hợp đồng hiện tại của Messi tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Theo Marca, nhiều đội bóng ở Trung Đông và Mỹ muốn có sự phục vụ của Lionel Messi. Thế nhưng, Leo vẫn cảm thấy mình có những phẩm chất cần thiết và phong độ chưa đi xuống để có thể tiếp tục chinh chiến ở châu Âu ít nhất một năm nữa.

Chủ PSG thay đổi thái độ với Messi - Bóng Đá

 Messi quyết không nhượng bộ PSG.

Trong trường hợp rời PSG, Messi muốn khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, anh cũng muốn tìm kiếm một thỏa thuận với CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mới nhất, tờ Goal khẳng định siêu sao người Argentina sẽ không giảm lương trong trường hợp ký hợp đồng gia hạn với PSG sau mùa giải này. Messi hiện nhận khoảng 41 triệu euro/mùa trước thuế tại PSG, theo L'Equipe.

Về phần PSG, họ chưa muốn chia tay nhà vô địch World Cup 2022. Mundo Deportivo khẳng định PSG sẽ cung cấp cho Messi một thỏa thuận điên rồ với bất kỳ điều khoản nào mà cầu thủ này mong muốn. 

PSG sẵn sàng tăng lương và ký hợp đồng hơn một năm, tùy thuộc vào tình hình, vì gã khổng lồ Ligue 1 quyết tâm giữ chân Leo.

Tiểu Lam | 17:49 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục