Messi phàn nàn, AFA rối rít thanh minh

15:47 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liên đoàn bóng đá Argentina vừa bị siêu sao Lionel Messi và các thành viên trong đội bóng phàn nàn về tình trạng di chuyển vào hôm qua.

Albiceleste đang chuẩn bị cho trận chung kết Copa America với Chile vào cuối tuần sau khi thắng chủ nhà Mỹ 4-0 ở bán kết. Trong trận đấu đó, Messi đã có một bàn thắng và hai kiến tạo, đủ để giúp anh trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Argentina với 55 bàn, vượt qua huyền thoại Gabriel Batistuta.

Messi tỏ ra chán nản vì những chuyến bay bị hoãn liên tục. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cầu thủ vừa kỷ niệm sinh nhật lần 29 của mình dường như không mấy vui vẻ trong ngày hôm qua. Anh đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân cùng với Sergio Aguero với dòng trạng thái đầy bực dọc.

Anh bày tỏ sự thất vọng của mình về chuyến bay từ Houston đến New Jersey để chuẩn bị ch o trận chung kết. Cụ thể, Messi đã chia sẻ: “Lại chờ đợi máy bay để đến New Jersey. Trời ơi, đúng là thảm họa mà AFA!

Dòng chia sẻ của Messi ngay lập tức khiến Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) chú ý, họ đã có ngay câu trả lời dành cho Leo. Trong thông báo của mình, AFA viết: “Liên đoàn bóng đá Argentina thông báo rằng, chuyến bay chở ĐTQG đến New Jersey đã bị chậm trễ do vấn đề thời tiết. Ngoài ra, AFA cũng khuyến cáo những sự kiện liên quan của Argentina tại Copa America Centenario cũng nên thay đổi lịch cho phù hợp.

Messi sẽ cùng những đồng đội chuẩn bị cho cuộc tái đấu Chile trong trận chung kết Copa America năm nay. Lần trước, Argentina cũng đối đầu Chile trong trận chung kết Copa nhưng đã thua trên loạt penalty. Đây là cơ hội lớn để Messi có được danh hiệu lớn đầu tiên cùng ĐTQG sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

Hoàng Tâm | 15:20 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục