Messi phá kỷ lục của Ronaldo tại World Cup

08:46 Chủ nhật 04/12/2022

Lionel Messi vượt qua Cristiano Ronaldo (7 lần) để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 8 lần được bầu hay nhất trận tại World Cup.

6 cú sút, 4 đường chuyền tạo cơ hội, 75 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 90%, thắng tranh chấp 4 lần và một bàn thắng là những thống kê mang về cho Lionel Messi giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận đấu trên sân Ahmad bin Ali.

Đây là lần thứ hai Messi được FIFA vinh danh sau trận đấu tại World Cup 2022 và là lần thứ 8 trong sự nghiệp, "El Pulga" nhận giải thưởng này.

Messi phá kỷ lục của Ronaldo tại World Cup - Bóng Đá

 Messi nhận giải cầu thủ hay nhất lần thứ hai tại World Cup 2022.

Theo Sofascore, Messi được chấm 8,1 điểm, cao nhất trên sân. Nếu Lautaro Martinez dứt điểm nắn nót hơn, Messi đã có thêm 2 đường kiến tạo. Khi đó, anh chắc chắn sẽ còn được chấm điểm cao hơn. Duy trì phong độ hiện tại, Messi có cơ hội cùng tuyển Argentina tiến sâu tại giải đấu năm nay, từ đó tiếp tục gia tăng kỷ lục cá nhân tại World Cup.

Về phía Ronaldo, anh được vinh danh ở trận đầu gặp Ghana nhưng sau đó chơi tệ khi đối đầu Uruguay và Hàn Quốc. Thậm chí, CR7 còn là cầu thủ chơi tệ nhất ở lượt trận cuối vòng bảng khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội và mắc lỗi khiến Bồ Đào Nha thua ngược Hàn Quốc.

Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn bị Whoscored điền tên vào đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup, bên cạnh những nỗi thất vọng của các đội tuyển Qatar, Costa Rica hay Saudi Arabia.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:15 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục