Messi ở lại Barca, Neymar trì hoãn việc gia hạn với PSG

11:46 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnCó vẻ như ngôi sao người Brazil đang rất quyết tâm tái ngộ với Lionel Messi.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona chuẩn bị gửi lời đề nghị mới đến siêu sao Lionel Messi. Tân chủ tịch Joan Laporta sẽ làm mọi cách có thể để trói chân tiền đạo người Argentina. Mối quan hệ giữa tiền đạo 33 tuổi và đội chủ sân Nou Camp chạm đáy sau những ồn ào với cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Sự xuất hiện của Laporta ở vị trí tối cao mở ra cơ hội để Barca tiếp tục giữ chân thủ quân của CLB thêm vài mùa giải. Theo Eurosport, Messi sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, chỉ cần Laporta đáp ứng những điều kiện anh đưa ra. Và vị tân chủ tịch rất vui vẻ đáp ứng yêu cẩu của El Pulga.

Neymar từ chối gia hạn với PSG - Bóng Đá

 Neymar trì hoãn việc gia hạn với PSG.

Khi mà Lionel Messi khả năng lớn sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, Mundo Deportivo đưa tin Neymar đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với PSG. Vào tháng 12/2020, Neymar từng tuyên bố: “Điều tôi mong mỏi nhất bây giờ là chơi bóng cùng Messi." Tuy nhiên khi El Pulga ở lại Barca, “tiểu Pele” dường như sẽ tìm cách trở lại đội bóng cũ.

Trước đó, PSG đề nghị ngôi sao người Brazil ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2026. Giao kèo mới có điều khoản giúp Neymar nhận được số tiền thưởng khổng lồ, chỉ cần đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đoạt được chức vô địch Champions League.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 10:48 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục