Messi nói thẳng suy nghĩ về cuộc sống ở PSG

21:59 Thứ bảy 24/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã có những phát biểu về cuộc sống của bản thân tại CLB hào nhoáng nước Pháp, Paris Saint-Germain.

 

Mùa giải năm ngoái, thời điểm mới gia nhập Paris Saint-Germain, Lionel Messi đã bị chỉ trích rất nhiều khi anh không thể hiện phong độ tốt nhất, khó hòa nhập với đội bóng và cũng không cho thấy sự bắt nhịp ăn ý với các đồng đội trong phòng thay đồ. 

Tuy nhiên, đến hiện tại, mọi thứ đang dần khá hơn với El Pulga. Anh có sự kết hợp tốt với 2 người đồng đội tài năng khác nơi tuyến đầu, Neymar cùng Kylian Mbappe để tạo nên "tam tấu" tấn công đáng sợ nhất Châu Âu hiện tại. 

Chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng cũng đang hướng đến việc cùng PSG chinh phục các danh hiệu lớn hay trước mắt là cùng tuyển Argentina giành thành tích cao tại World Cup 2022. 

Messi nói thẳng suy nghĩ về cuộc sống ở PSG - Bóng Đá

Messi đang cảm thấy hạnh phúc tại Paris Saint-Germain. 

Lên tiếng về cuộc sống lúc này ở PSG, Lionel Messi đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời: "Tôi cảm thấy rất tốt, mọi thứ hiện tại đã khác hơn so với năm ngoái, thời điểm tôi mới gia nhập Paris Saint-Germain. Nhưng dù sao, tôi biết mọi chuyện cũng sẽ ổn hơn, như lúc này. 

Tôi cảm thấy thoải mái hơn tại đội bóng, với phòng thay đồ, các đồng đội và tận hưởng trận đấu. Tôi thấy mọi chuyện đang tiến triển tích cực và cảm giác bản thân như đang hứng khởi để tận hưởng bóng đá thêm một lần nữa". 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:29 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục