Messi nói lời cuối chia tay PSG

22:17 Thứ bảy 03/06/2023

Lionel Messi thừa nhận anh có những trải nghiệm tuyệt vời trong quãng thời gian hai mùa giải khoác áo PSG.

Messi nói lời cuối chia tay PSG - Bóng Đá

Đích thân Messi lên tiếng xác nhận rời PSG. Ảnh: Reuters.

"Tôi rất vinh dự khi đại diện cho màu áo PSG", Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ESPN. "Tôi thật sự tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cho PSG và sát cánh bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất".

"Tôi muốn cảm ơn đội bóng vì trải nghiệm tuyệt vời ở Paris", Leo nhấn mạnh.

Hôm 1/6, HLV Christopher Galtier xác nhận Lionel Messi không còn gắn bó với PSG sau khi mùa giải này khép lại. Gặp Clermont (rạng sáng 4/6, giờ Hà Nội) sẽ là trận cuối cùng của "El Pulga" tại sân Parc des Princes.

Hiện tại, chưa rõ bến đỗ mới của Messi. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ El Pulga sẽ sớm công bố tương lai sau khi đá trận cuối cùng cho PSG.

Ưu tiên của Messi vẫn là trở lại khoác áo Barcelona. Song, đội chủ sân Camp Nou chưa có bất kỳ động thái nào dành cho nhà vô địch World Cup 2022. Trước khi nghĩ đến việc tái hợp Messi, CLB xứ Catalonia phải thanh lý bớt cầu thủ để giảm quỹ lương. Barca quyết định chia tay Sergio Busquets và Jordi Alba. Trong khi đó, Ansu Fati hay Raphinha cũng nằm trong diện thanh lý.

Ngược lại, Al Hilal gửi lời mời Messi về Saudi Arabia thi đấu với mức thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải, cao gấp ba lần thu nhập hiện tại của Cristiano Ronaldo với Al Nassr.

Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Al Hilal muốn công bố thương vụ chiêu mộ Messi vào ngày 6/6. Đội bóng này nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn từ phía Chính phủ Saudi Arabia nên tự tin hoàn tất vụ làm ăn.

Về phía PSG, chia tay Messi là một phần trong kế hoạch tái thiết đội bóng. Họ cũng đang tìm kiếm đối tác chuyển nhượng Neymar. Chưa kể, tương lai của HLV Galtier cũng không còn được đảm bảo.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:54 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục