Messi ngăn cản, Barca vẫn muốn mua lại cựu thần đồng

09:19 Thứ ba 12/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Barcelona đang chuẩn bị một đề nghị hợp đồng cho Xavi Simons, cầu thủ từng được họ đào tạo.

 

Barca trở lại sân tập sau trận thắng Levante

Tiền vệ người Hà Lan rời đội bóng xứ Catalan để gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2019 nhưng hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè này. Barca đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa anh trở lại Camp Nou, nhưng anh đang đứng trước nhiều lời đề nghị vào lúc này.

Theo Le Parisien, CLB Paris sẽ cố gắng gia hạn với Xavi Simons trước ngày hết hạn và hy vọng có thể đạt được điều đó, nhưng họ nhận thức được sự quan tâm của các CLB khác, nhất là Barca.

Barca không hối hận vì để Xavi Simons ra đi - Bóng Đá

 Simons từng được coi là tài năng xuất chúng ở đội trẻ Barca.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Hà Lan đang không phải cái tên chủ chốt trong đội hình của Mauricio Pochettino vì họ có những tên tuổi lớn phía trước anh. Cuối tuần mới đây, anh thậm chí còn không có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Clermont.

Barca chưa từng muốn chia tay ngôi sao trẻ này, anh rời Tây Ban Nha là vì muốn có cơ hội phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp, nhưng việc PSG chiêu mộ hàng loạt ngôi sao lớn đã làm kế hoạch đó gặp khó khăn. Dù vậy trước đó, trang El Nacional đưa tin Lionel Messi đã khuyên Barca không nên mua lại ngôi sao trẻ này vì M10 chưa thấy anh đủ giỏi ở PSG.

Thanh Vũ | 08:49 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục