“Messi, Neymar và Suarez như những nữ danh ca''

07:19 Thứ tư 03/06/2015

Michael Ballack, cựu tuyển thủ Đức vừa đăng đàn bày cách giúp Juventus đánh bại Barcelona trong trận CK Champions League ở Berlin sắp tới.

Giống như giới mộ điệu thế giới, dù không phải fan Barcelona nhưng Michael Ballack rất khâm phục tài năng của bộ ba Leo Messi, Neymar và Suarez, những người đã ghi tổng cộng 120 bàn trên mọi mặt trận mùa này.

Michael Ballack ca ngợi bộ ba M-N-S của Barca. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo Michael Ballack thì điểm mạnh tấn công của Barca với bộ ba Messi, Neymar và Suarez cũng là điểm yếu của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Dĩ nhiên là họ (Barcelona) có điểm yếu. Ai cũng nhận thấy khả năng phòng ngự kém của họ. Họ đã để Bayern Munich chọc thủng lưới đến 3 lần ở bán kết lượt về. Họ rất dễ tổn thương.

Điểm mạnh nhất của Barca cũng là điểm yếu nhất của họ. Họ có bộ ba siêu sao tấn công (Messi, Neymar và Suarez). Nhưng họ (Messi, Neymar và Suarez) giống như những nữ danh ca. Họ không thích tham gia phòng thủ.

Michael Ballack cho rằng Juventus cần khai thác triệt để điểm yếu phòng thủ của Barcelona đồng thời chơi một trận phòng thủ kỉ luật. Theo Michael Ballack, các đội bóng Italia luôn chơi với kỉ luật cao nhất và nếu làm được điều này thì Lão bà sẽ hạ gục Gã khổng lồ xứ Catalan trong trận CK Champions League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục