Messi nêu tên 6 CLB mạnh đua Champions League cùng PSG

19:02 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi thích đăng quang Champions League lần nữa, như đã từng nói khi còn ở Barca" - El Pulga thể hiện tham vọng.

Mùa trước, Paris Saint-Germain đã xuất sắc loại bỏ 2 địch thủ nặng ký Bayern Munich và Barcelona để tiến vào bán kết Champions League. Đáng tiếc giấc mơ chạm tay vào cúp bạc danh giá của đại gia nước Pháp lại vỡ vụn bởi 2 thất bại trước Manchester City.

Chiêu mộ thành công Lionel Messi hè này, mục tiêu của PSG rõ ràng không gì khác ngoài đăng quang Champions League 2021/22. Phát biểu qua France Football được Marca dẫn lại, Messi cũng khẳng định: "Đó là giấc mơ của mọi người ở đây. CLB đã theo đuổi mục tiêu đó nhiều năm qua và đang tiến gần hơn. Từ quan điểm cá nhân, mục tiêu của tôi cũng y hệt. Tôi thích đăng quang Champions League lần nữa, như đã từng nói khi còn ở Barca. Champions League là 1 đấu trường tuyệt vời để chiến thắng."

Messi:

 Messi khẳng định tham vọng đoạt Champions League.

El Pulga nêu tên 6 đối thủ nặng ký ở Champions League: "PSG sở hữu tập thể cầu thủ cần thiết. Champions League thực sự là mối quan tâm chính của chúng tôi, nhưng cũng có những đội bóng mạnh mẽ khác như Chelsea, 2 đội thành Manchester, Real Madrid, Inter và Bayern Munich. Họ đều là những đội tuyệt vời.

Chúng tôi có các cá nhân tuyệt vời, nhưng vẫn cần thấu hiểu lẫn nhau và xây xựng 1 đội bóng thống nhất. Để có thể giành các danh hiệu lớn, bạn phải là tập thể thi đấu gắn kết. Đó là lý do vì sao tôi nghĩ PSG vẫn đang ở phía sau các CLB khác, bởi lẽ tập thể của họ có nhiều kinh nghiệm chơi bóng cùng nhau hơn chúng tôi."

Hậu trường: Lionel Messi ra mắt tại Champions League cho PSG

 
Phụng Sồ | 18:32 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục