Messi: Nadal khiến tôi không nói nên lời

15:25 Thứ tư 22/02/2023

Siêu sao người Argentina cảm ơn tay vợt người Tây Ban Nha sau khi cả hai đều lọt vào danh sách đề cử VĐV nam hay nhất năm tại giải thưởng Laureus.

 - Bóng Đá

 Messi có một năm 2022 tuyệt vời với chức vô địch World Cup. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Messi viết: "Được một VĐV vĩ đại như anh nói vậy, tôi quả không nói nên lời. Cảm ơn anh rất nhiều, Nadal. Anh cũng xứng đáng với tất cả vì đã cống hiến mọi thứ mỗi khi ra sân đấu. Anh là người chiến thắng nhưng chúng ta vẫn sẽ đua với nhau nhỉ? Sự thật là tất cả đều xứng đáng với giải thưởng Laureus năm nay".

Trước đó, Nadal đã đăng tải một bài viết về giải thưởng Laureus kèm dòng trạng thái: "Tiến lên Messi, cậu xứng đáng". Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus được tổ chức hàng năm để tôn vinh các vận động viên và đội tuyển thể thao có nhiều thành tích trong năm.

Ngoài Messi và Nadal, Kylian Mbappe, tay đua Max Verstappen, VĐV nhảy sào Armand Duplantis, ngôi sao bóng rổ Stephen Curry là những ứng cử viên khác cho danh hiệu Laureus ở hạng mục nam VĐV hay nhất.

Nadal là CĐV nhiệt thành của Real Madrid. Trong năm 2022, tay vợt người Tây Ban Nha vô địch Roland Garros và Australia Open để trở thành tay vợt đầu tiên cán mốc 22 Grand Slam. Messi trong khi đó dẫn dắt Argentina vô địch World Cup 2022. Phong độ của "El Pulga" tại Qatar giúp siêu sao sinh năm 1987 giành "Quả bóng Vàng World Cup" lần thứ hai trong sự nghiệp.

Chú ruột của Nadal, Miguel, là cựu cầu thủ Barca. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha lại hâm mộ Real Madrid. Messi cùng PSG vừa thất bại trước Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, Nadal bị loại khỏi Australia Open ngay từ vòng 2.

Nguồn: Zing.vn
Nhật Anh | 14:35 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục