Messi muốn Barca hành động

20:51 Thứ hai 10/04/2023

Lionel Messi muốn biết rõ ý định của Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta, trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Messi muốn Barca hành động - Bóng Đá

Messi sẵn sàng trở lại Barca sau mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

Những người đứng đầu Barcelona, bao gồm cả ông Laporta, liên tục lên tiếng về khả năng đưa Messi trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Tuy nhiên, theo Goal, CLB xứ Catalonia chưa đưa ra bất kỳ cách tiếp cận chính thức nào. Thời điểm này, Leo chỉ mới nhận được lời đề nghị gia hạn từ PSG.

Do đó, Messi hy vọng tình hình sẽ sớm thay đổi. Mundo Deportivo khẳng định siêu sao người Argentina đang chờ cuộc gọi từ phía "Blaugrana". Anh muốn đội chủ sân Camp Nou có hành động cụ thể trước khi quyết định tương lai.

Chủ tịch Laporta có cuộc trò chuyện với cha của Messi, nhưng chưa liên lạc trực tiếp với cầu thủ này. Phó chủ tịch Rafael Yuste và HLV Xavi Hernandez của Barca đều bày tỏ tham vọng muốn đón Leo trở lại sân Camp Nou thi đấu từ mùa 2023/24. Tuy nhiên, tình hình còn phụ thuộc vào động thái từ Barca trong thời gian tới.

Messi ghi 672 bàn thắng cho Barca, cùng CLB giành được 10 chức vô địch La Liga và 4 lần đăng quang Champions League nhưng buộc phải rời Camp Nou do CLB này đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên, Messi cảm thấy không hạnh phúc trong 2 năm chơi bóng ở Paris.

L'Equipe đưa tin nhiều khả năng Leo sẽ không tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải 2023/24. Truyền thông Pháp tin vào viễn cảnh Messi sẽ trở lại khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Hôm 3/4, nhà báo người Tây Ban Nha, Gerard Romero, tiết lộ Barca đang làm việc với các nhà tài trợ để cho phép họ tái ký hợp đồng với Messi mà không vi phạm các quy định của Luật công bằng tài chính.

Các nhà đầu tư có thể giúp Barca thực hiện động thái chuyển nhượng với việc trả mức lương thấp cho Leo. Họ sẽ bù đắp khoản thu nhập thiếu hụt này của "El Pulga" bằng một phần lợi nhuận thương mại mà nhà vô địch World Cup 2022 giúp tạo ra.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:00 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục