Messi một mình gồng gánh Barca, Ronald Koeman nói lời thật lòng

09:18 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của nhà cầm quân người Hà Lan trước thềm trận đại chiến với Sevilla.

Những năm gần đây, có thể nói Barcelona đã tiến vào giai đoạn suy thoái trầm trọng. Lần lượt những trụ cột từng tạo nên vinh quang cho Blaugrana như Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Neymar hay mới đây nhất là Luis Suarez đều đã rời Camp Nou, và bây giờ Lionel Messi đang phải gồng mình chống đỡ một gã khổng lồ rệu rã.

Thế nhưng rõ ràng, La Pulga không phải thánh để có thể tự làm tất cả mọi việc, nhất là trong các trận đấu lớn. Và trước thềm trận đại chiến với Sevilla sắp tới, HLV Ronald Koeman đã kêu gọi các cầu thủ Barca cần giúp đỡ Messi nhiều hơn: "Những lão tướng không thể tự mình làm hết mọi việc. Messi đã ghi 18 bàn tại La Liga, con số bằng nhiều tiền đạo khác cộng lại.

'Messi scored 18 goals, as many as other forwards combined': Koeman calls on others to help Leo - Bóng Đá

Đẳng cấp hàng đầu của Lionel Messi là điều không cần bàn cãi, nhưng anh đang cần sự giúp đỡ từ các đồng đội.

Cậu ấy cần sự giúp đỡ. Bạn không thể luôn phụ thuộc vào ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Bất kỳ ai trong đội cũng cần chịu trách nhiệm giúp đỡ tập thể, không chỉ riêng các ngôi sao lớn."

Ở một diễn biến khác, sau giai đoạn đầu mùa giải khá đáng thất vọng, siêu sao người Argentina chơi thăng hoa kể từ đầu năm 2021, qua đó trở lại cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona:

 
Anh Tú | 08:48 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục