Messi lập kỷ lục kiến tạo khó tin sau bàn thắng của Suarez

08:39 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi lại một lần nữa khiến NHM thổn thức khi liên tiếp tạo cơ hội cho người bạn thân.

Đường chuyền thành bàn của Lionel Messi cho Luis Suarez trong trận đấu với Real Sociedad tại vòng 17 La Liga đã giúp Barcelona vươn lên dẫn trước 2-1 trước Real Sociedad. Tuy nhiên, bàn thắng quân bình tỷ số đến từ Alexander Isak ở phút 62 đã khiến "Gã khổng lồ xứ Catalan" chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau tiếng còi mãn cuộc.

Dù chủ nhân 6 QBV hoàn toàn có thể thực hiện một pha dứt điểm đánh bại thủ môn Alex Remiro để tạo cách biệt với các đối thủ trong cuộc đua cạnh tranh chiếc giày vàng La Liga, thế nhưng Messi vẫn nhường cơ hội ghi bàn cho người bạn thân của mình và giúp Suarez có được pha lập công thứ chín ở giải quốc nội.

Lionel Messi has assisted five of the last six Luis Suárez goals for FC Barcelona in all competitions.  - Bóng Đá

 Lionel Messi lại tiếp tục giúp Suarez lập công.

Đáng chú ý, theo thống kê từ Opta Jose, El Pulga đã góp dấu giày vào năm trong tổng số sáu bàn thắng gần nhất mà tiền đạo người Uruguay có được - một con số cho thấy sự gắn kết giữa bộ đôi Nam Mỹ. Đó cũng là câu trả lời xác đáng cho việc cựu chân sút Liverpool dù đang bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp nhưng vẫn duy trì một hiệu suất ghi bàn khá ổn định.

Với sự góp mặt của Messi trên sân, có thể nói mọi vấn đề nơi hàng công đội chủ sân Camp Nou gần như được giải quyết một cách triệt để. 

Cùng xem màn trình diễn của Messi trước Real Sociedad:

Trường Sơn | 08:10 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục