Messi lập công trong ngày Mbappe hỏng 2 quả penalty và chấn thương

05:59 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnKhi Kylian Mbappe gây thất vọng, Lionel Messi đã nổ súng giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng tại Ligue 1.

 

Trong những phút đầu tiên gặp Montpellier, Kylian Mbappe đã khiến CĐV Paris Saint-Germain thất vọng. PSG sớm được hưởng penalty ở phút thứ 7 khi Sergio Ramos bị phạm lỗi trong vòng cấm và Mbappe đứng ra nhận trọng trách ghi bàn từ khoảng cách 11 mét.

Dù vậy, thủ thành Benjamin Lecomte xuất sắc đoán được ý đồ của tiền đạo người Pháp và cản phá thành công. VAR sau đó vào cuộc xác định chân Lecomte đã di chuyển ra khỏi vạch trắng lúc Mbappe thực hiện penalty. Ngôi sao PSG có thêm cơ hội đấu trí với Lecomte nhưng kết cục không đổi. Cú đá chạm tay Lecomte, dội vào cột dọc và dù Mbappe đã lao vào đá bồi nhưng bóng đi cao hơn xà ngang.

Tin PSG - Bóng Đá

 Mbappe 2 lần hỏng penalty và dính chấn thương.

Cú đúp hỏng penalty trong vòng vài phút chưa phải điều thảm họa nhất cho PSG. Phút thứ 21, Mbappe dính chấn thương nên nhường chỗ cho Hugo Ekitike. Đây là điều nhà ĐKVĐ Ligue 1 không mong muốn khi họ chuẩn bị gặp Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League.

Phải đến phút thứ 55, sau nhiều lần bóng được đưa vào lưới nhưng bị VAR từ chối, trận đấu mới chứng kiến bàn thắng đầu tiên do công của Fabian Ruiz. Chưa đầy 20 phút sau, chính Ruiz chọc khe thông minh, Messi thoát xuống đối mặt Lecomte và dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt.

Tin PSG - Bóng Đá

 Messi lập công.

Montpellier tìm được pha lập công rút ngắn cách biệt đến từ nỗ lực của Arnaud Nordin vào phút thứ 89. Khi trận đấu bước sang phút 90+2, Warren Zaire Emery ấn định tỷ số 3-1 cho PSG sau tình huống đột phá và sút chéo góc cực mạnh.

Sau 21 vòng, PSG nhất bảng với 51 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Marseille 5 điểm.

Tỷ số chung cuộc

Montpellier 1-3 PSG: Nordin (89') - Ruiz (55'), Messi (72'), Emery (90+2')

Lữ Phong | 05:01 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục