"Messi là bản hợp đồng mạo hiểm của Man City"

22:43 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi vẫn còn khả năng tái ngộ HLV Pep Guardiola ở Manchester City.

 

Pep muốn Messi kết thúc sự nghiệp ở Barca

Mùa hè mới đây, cả thế giới bóng đá đã phải dồn sự chú ý vào tương lai của Lionel Messi. Tiền đạo này thể hiện rõ quyết tâm ra đi, điểm đến được nhắc đến nhiều nhất là Manchester City, nơi có người thầy cũ Pep Guardiola của anh đang làm việc. Tuy nhiên sau cùng M10 bị Barca giữ lại.

Hiện hợp đồng của Messi với Barcelona chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau, không có vẻ gì cho thấy anh sẽ gia hạn. Cơ hội Messi đến Manchestef City vẫn còn nguyên khi Pep vừa ký hợp đồng thêm 2 năm với đội bóng áo xanh. Cựu hậu vệ Gael Clichy đã có một số bình luận về thương vụ này.

'At 16 years old, Messi was already making the difference': ex-Blaugrana Maxi Lopez - Bóng Đá

  Messi vẫn có khả năng sẽ đến Man City. 

"Messi có thể chơi tốt ở Anh không? Tôi tin là có, bởi năng lực của cậu ấy và cả chất lượng đội hình xung quanh. Guardiola hiểu cậu ấy hơn bất cứ HLV nào khác. Cậu ấy có thể thành công ở Ann."

"Việc này có rủi ro không? Nó có. Thời gian sẽ trả lời. CĐV muốn có cậu ấy, HLV muốn có, chủ tịch cũng muốn có cậu ấy. Liệu đây có phải sự lựa chọn đúng, giải pháp đúng? Không ai biết được. Tôi vẫn nghĩ cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn cậu ấy có thể mang đến nhiều thứ cho bóng đá Anh."

Thanh Vũ | 21:45 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục