"Messi là 99,9% sức mạnh của Argentina"

06:55 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 35 tuổi tiếp tục khiến người hâm mộ ngả mũ với màn trình diễn đẳng cấp trước Australia.

 

Lionel Messi đã đánh dấu lần ra sân thứ 1000 của mình bằng màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Siêu sao 35 tuổi mở điểm cho Argentina bằng cú dứt điểm đầy hiểm hóc.

Anh tiếp tục gây ấn tượng bằng những đường chuyền đặt đồng đội vào thế thuận lợi để tạo ra sức ép lớn về phía khung thành Australia. Nhờ sự xuất sắc của Messi, đại diện Nam Mỹ đã điền tên mình vào vòng tứ kết, nơi họ sẽ đụng độ Hà Lan - đội bóng vừa đè bẹp Mỹ với tỷ số 3-1 chung cuộc.

'Leo is 99.9% of Argentina'  - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng mang về thắng lợi quan trọng cho đại diện Nam Mỹ. 

Messi ở thời điểm hiện tại đang được xem như báu vật của Argentina. Phát biểu sau trận, thủ thành Emiliano Martinez một lần nữa dành những lời có cánh cho người đội trưởng.

"Leo Messi là 99,9% sức mạnh của Argentina. Chúng tôi là phần trăm còn lại và sẽ cố gắng giúp đỡ anh ấy khi mọi việc không suôn sẻ," Martinez chia sẻ với Cope.

"Chúng tôi đang đi từng bước một. Chúng tôi có những ngôi sao giỏi nhất thế giới, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng."

Cá nhân Martinez cũng để lại dấu ấn ở cuộc chạm trán vừa rồi. Thủ thành thuộc biên chế Aston Villa tiếp tục thể hiện sự uy tín bằng pha cản phá xuất thần ở phút bù giờ cuối cùng, giúp đội nhà duy trì cách biệt 1 bàn mong manh. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:57 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục