"Messi không bảo tôi phải ký hợp đồng với Neymar"

09:41 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng sau những tin đồn thất thiệt về việc Lionel Messi yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ Neymar.

Suốt khoảng thời gian dài của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Neymar là một trong những cái tên khiến giới mộ điệu phải hướng sự chú ý về phía anh. Sau 2 năm thi đấu mờ nhạt trên đất Pháp, cầu thủ 27 tuổi ấp ủ ý định trở lại đầu quân cho Barcelona.

Nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút xứ Samba rất được chào đón tại Camp Nou, bởi lẽ anh có mối quan hệ  thân thiết với những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn ở Barca như Lionel Messi, Luis Suarez hay Gerard Pique. Bộ ba này được cho là đã trực tiếp yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ chiêu mộ chân sút xứ Samba để phục vụ công cuộc tái thiết đội hình.

Bartomeu:

 Cái tên Neymar gây rất nhiều "ồn ào" trong thời gian vừa qua.

Thế nhưng sau tất cả, chân sút xứ Samba vẫn ở lại Paris Saint-Germain, bởi lẽ Barca không thể đáp ứng tất cả điều kiện mà đội bóng nước Pháp đưa ra. Ngay sau đó, nhiều mặt báo uy tín tại Tây Ban Nha cho rằng sự sụp đổ của thương vụ này đã khiến nội bộ đội bóng xứ Catalan bắt đầu rạn nứt.

Tuy nhiên, theo những gì chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu vừa tiết lộ mới đây với Marca, những tin đồn kể trên hoàn toàn không có cơ sở. Vị chủ tịch 56 tuổi quả quyết rằng, Messi hoàn toàn không tham gia vào công tác chuyển nhượng của Barca, vì anh không hề có bất kỳ quyền hạn nào ở phạm vi đó.

"Lionel Messi đã không bảo tôi ký hợp đồng với Neymar, đó là một câu chuyện hoang đường. Các cầu thủ không có tiếng nói trong các bản hợp đồng, điều này thuộc về quyền hạn của bộ phận thể thao, bộ phận kỹ thuật và các giám đốc quyết định."

Video 5 bàn thắng đẹp của Messi tại Champions League: 

Trường Sơn | 10:00 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục