'Messi không ăn cắp Quả bóng vàng, nhưng Lewandowski xứng đáng hơn'

15:21 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh, Darren Bent cho rằng Robert Lewandowski của Bayern Munich là người phù hợp để giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 2021.

Lionel Messi đã đánh bại Lewandowski và Jorginho để giành Quả bóng vàng năm 2021, cũng là danh hiệu thứ 7 trong sự nghiệp của anh. Như mọi khi, danh hiệu này tiếp tục gây nhiều tranh cãi, năm nay nhiều ý kiến cho rằng Lewandowski mới là người xứng đáng giành giải thưởng.

Darren Bent cũng ở trong nhóm này. Anh nói: "Tôi mong đợi nhiều hơn từ Messi ở Paris Saint-Germain. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ thích nghi mượt mà và chơi tốt hơn rất nhiều so với những gì cậu ấy đã làm. Tỷ lệ ghi bàn của cậu ấy không cao."

Triều đại Ronaldo - Messi khiến người Bayern gậm nhấm nỗi đau QBV - Bóng Đá

 Messi và Lewandowski ngồi cạnh nhau ở lễ trao giải Quả bóng vàng.

"Nhưng Lewandowski, mùa giải mà họ không tổ chức bình chọn và cậu ấy không giành được Ballon d’Or, cậu ấy vượt trội hơn tất cả những người khác. Năm nay không có nhiều khoảng cách giữa cả hai nhưng đối với tôi, bạn phải trao nó cho Lewandowski vì bạn phải cân nhắc những gì họ làm 2 năm qua."

"Các tiêu chuẩn của Lewandowski vẫn chưa giảm. Việc Messi giành Quả bóng vàng không phải một vụ ăn cướp… những con số của Messi vẫn thật đáng kinh ngạc."

Mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan tiếp tục phong độ ghi bàn đẳng cấp để Bayern dẫn đầu mọi cuộc đua mà họ tham dự, trong khi Messi mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn tại Ligue 1.

Lionel Messi phát biểu sau khi giành Quả bóng vàng thứ 7:

 
Thanh Vũ | 14:23 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục