Messi khoe cơ bụng trong chuyến nghỉ mát cùng Suarez, Fabregas

13:12 Thứ hai 02/08/2021

Gia đình của 3 ngôi sao Lionel Messi, Cesc Fabregas và Luis Suarez đã hội ngộ ở hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại Mỹ, Lionel Messi cùng gia đình đã trở lại Tây Ban Nha và tiếp tục chuyến du lịch đến hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha. 

 - Bóng Đá

Siêu sao 34 tuổi dành trọn thời gian này để lấy lại năng lượng, sau mùa giải cày ải liên tục trong màu áo Barcelona và ĐT Argentina. 

 - Bóng Đá

Người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya đang chờ đợi Messi nhanh chóng trở lại để ký kết vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. 

 - Bóng Đá

El Pulga khiến các cổ động viên phải sửng sốt vì body khủng. Dù có mệnh danh là thiên tài, tuy nhiên siêu sao người Argentina chưa bao giờ chểnh mảng trong luyện tập. Khối cơ bắp dày giúp cho Messi đối chọi được với những hậu vệ cao to hơn mình. 

 - Bóng Đá

Messi ngồi trên du thuyền nhìn người bạn thân Luis Suarez bơi lội. Dù Suarez đã chuyển sang Atletico Madrid, 2 ngôi sao này vẫn thường xuyên gặp gỡ mỗi khi có cơ hội. 

 - Bóng Đá

Suarez trải qua mùa giải thành công khi cùng Atletico vô địch La Liga. Cá nhân tiền đạo người Uruguay đóng góp 21 pha lập công. 

 - Bóng Đá

Dù không thực sự thành công ở cấp độ CLB, nhưng Messi đã chấm dứt được cơn khát danh hiệu trong màu áo ĐTQG bằng chức vô địch Copa America 2021. 

 - Bóng Đá

Fabregas cũng góp mặt trong kỳ nghỉ lần này với Messi và Suarez. 

 - Bóng Đá

Vợ của Messi - Antonella có body nóng bỏng không thua kém những siêu mẫu. 

 - Bóng Đá

 Dự kiến Messi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh đồng ý giảm 50% lương để hỗ trợ Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:14 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục