Messi khiến Arsenal có nguy cơ bỏ lỡ bom tấn 62 triệu bảng

09:38 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định Lionel Messi có khả năng làm ảnh hưởng kế hoạch của Arsenal.

 

Dean Jones khẳng định, Paris Saint-Germain có thể sẽ tiến hành chiêu mộ Moussa Diaby vào mùa Hè này để lấp đầy khoảng trống mà Lionel Messi để lại. Hiển nhiên, đây là một tin tức không mấy tốt lành đối với Arsenal hay Newcastle United, những CLB đã nhắm đến Diaby từ lâu.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Một trong những vấn đề với việc Messi rời PSG vào mùa Hè này là nó có thể củng cố mong muốn ký hợp đồng với Diaby của họ, và đó sẽ là tin xấu cho những đội bóng như Arsenal và Newcastle, những người đã xem xét kỹ thương vụ này."

Kevin Campbell on Moussa Diaby - Bóng Đá

 Diaby được Arsenal nhắm đến từ lâu.

“Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã bắt đầu nghe thấy những thay đổi trong triết lý của PSG khi nói đến các bản hợp đồng, và khi Messi ra đi, tôi không nghĩ họ sẽ thay thế anh ấy bằng một siêu sao khác. Viễn cảnh khả thi là PSG sẽ muốn ký hợp đồng với những tài năng như Diaby."

“Diaby sinh ra ở Paris, và những nguồn tin ở Pháp mà tôi thảo luận đã liên tục nói về việc họ đang tìm thêm những cầu thủ có mối liên hệ với nước Pháp, đó là một yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của PSG."

Huỳnh Phong | 09:08 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục