Messi kém duyên, Argentina vẫn thắng Paraguay

09:42 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vn3 điểm có được trước Paraguay tiếp tục giúp cho Lionel Messi và các đồng đội độc chiếm ngôi đầu bảng B Copa America 2021.

Sau trận thắng Uruguay, Argentina hướng đến mục tiêu tiếp tục giành được 3 điểm để dẫn đầu bảng B Copa America 2021. Thực tế, đội bóng xứ Tango được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng Paraguay cũng không dễ bị bắt nạt, đồng thời mong muốn có điểm trước Argentina để cạnh tranh với Chile.

Dẫu vậy, tương quan lực lượng và sức mạnh chênh lệch là điều được Argentina thực hiện rõ nhất. Ngay những phút đầu tiên, Argentina đã tràn lên phần sân Paraguay nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Sergio Aguero có cơ hội dứt điểm đầu tiên ở phút thứ 8 nhưng cú sút của tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona bóng đi vọt xà đáng tiếc.

Trong khi đó, Paraguay cho thấy họ có sự chuẩn bị kỹ và sẵn sàng đánh chặn từ xa những pha lên bóng bên phía Argentina. Dẫu vậy, điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 10, từ đường chọc khe tinh tế của Angel Di Maria, Papa Gomez thoải mái thoát xuống dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Argentina.

Argentina - Paraguay - Bóng Đá

Papu Gomez mở điểm cho Argentina.

Những phút còn lại của hiệp 1, Argentina tìm kiếm thêm bàn thắng, tuy nhiên Lionel Messi dù nỗ lực vẫn không thể vượt qua hàng thủ Paraguay.

Bước sang hiệp 2, Paraguay chủ động dâng cao chơi dồn ép Argentina. Liên tiếp là những tình huống cố định, phạt góc dành cho thầy trò HLV Ramon Diaz nhưng Paraguay không tận dụng thành công. Trong khi đó, Messi tiếp tục có những tình huống dứt điểm nhưng thủ thành Paraguay đã chơi tập trung. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên sau 90 phút. Thắng nhẹ Paraguay, Argentina có 7 điểm sau 3 lượt trận, tiếp tục dẫn đầu bảng B Copa America 2021.

Chung cuộc: Argentina 1-0 Paraguay

Ghi bàn: Papu Gomez (10')

Aguero phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 08:44 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục