'Messi hoàn toàn mất kết nối ở PSG'

17:03 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi có màn trình diễn không được như kỳ vọng trong thất bại của PSG ở Champions League.

 

Paris Saint-Germain sớm dừng bước ngay từ vòng 16 đội  Champions League sau khi thất thủ với tỷ số 0-2 trước Bayern Munich tại sân Allianz Arena.

Các bàn thắng của Eric Choupo-Moting và Serge Gnabry cho thấy sự vượt trội của đội bóng xứ Bavaria. Lượt đi, họ thắng 1-0 trước PSG ngay tại Parc des Princes.

Đối với đoàn quân của HLV Christophe Galtier, đây là một nỗi thất vọng lớn khi cả Kylian Mbappe và Lionel Messi đều không thể tỏa sáng bất chấp hiệp một đầy hứa hẹn. Cá nhân Messi thực sự có ngày thi đấu thất vọng.

Ricardo Rosety on MEssi - Bóng Đá

 Messi có trận đấu thất vọng.

Chia sẻ trong chương trình “La Tribu" của Marca, phóng viên Ricardo Rosety nhận xét: "Chúng ta luôn tập trung vào cầu thủ này hay cầu thủ khác, nhưng thất bại của PSG là lỗi ở cả đội.

Người duy nhất chơi tốt là Sergio Ramos. Messi đã không xuất hiện như mong đợi. Mục tiêu chính của Messi là World Cup 2022 và giờ cậu ấy hoàn toàn mất kết nối tại sân Công viên các Hoàng tử."

Không thể phủ nhận rằng Messi đã sử dụng nửa đầu mùa giải 2022/23 để chuẩn bị tốt nhất cho World Cup. Sau đó, cầu thủ người Argentina không còn chơi hay như trước.

Tiểu Lam | 16:33 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục