Messi hoàn tất HĐ mới, Barca đón luôn tân binh cực chất

22:34 Thứ tư 21/04/2021 | 12

TinTheThao.com.vnTương lai của Lionel Messi tại Barcelona coi như đã sớm được định đoạt.

Lionel Messi đã đánh tiếng muốn chia tay Barcelona ở phiên chợ Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro quá lớn khiến Messi không còn cách nào khác phải ở lại sân Camp Nou. Được biết, hợp đồng của Messi sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, do đó, tương lai của anh một lần nữa trở nên khó đoán.

Tình hình có vẻ như đã thay đổi hoàn toàn thời gian qua. Theo đó, việc Joan Laporta đắc cử Chủ tịch đội bóng đã mang tới hy vọng về việc giữ chân Messi. Chưa kể, thành tích của CLB xứ Catalan cũng dần cải thiện, khiến Messi loại bỏ suy nghĩ rời đội bóng. Mới nhất, Messi cùng Barcelona lên ngôi vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi vượt qua Athletic Bilbao.

Messi signs new deal - Bóng Đá

 Tương lai của Messi đã được định đoạt.

Và rất nhanh chóng, tương lai của Messi đã được định đoạt. Cụ thể, nhà báo Christian Martin của tờ ESPN khẳng định, Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Chưa dừng lại ở đây, Messi cũng sẽ chào đón người đồng hương thân thiết Sergio Aguero tới Camp Nou vào mùa Hè này.

Aguero đã xác nhận chia tay Man City và ngay lập tức, Barcelona sớm tiếp cận. Bất chấp được nhiều đội bóng Anh săn đón, nhưng Aguero đã quyết định gia nhập Barcelona. Tờ El Chiringuito xác nhận, đại diện Aguero đã có mặt ở Tây Ban Nha và thương thảo xong hợp đồng của chân sút này,

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 21:36 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục