Messi hết hợp đồng, Ronaldinho nói lời thật lòng về áo số 10 Barca

11:41 Thứ ba 27/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột Blaugrana bày tỏ quan điểm về tương lai đồng đội cũ và số áo biểu tượng CLB.

Không phải đến tận lúc này, mà tương lai của Lionel Messi đã là chủ đề thu hút bàn tán xuyên suốt hơn 1 năm qua. Mùa hè năm ngoái, thủ quân người Argentina đã đệ đơn bày tỏ mong muốn ra đi lên BLĐ Barcelona nhưng không được chấp thuận. Những người đứng đầu Blaugrana nhất quyết đòi đủ 700 triệu euro mới cho phép Messi ra đi.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, El Pulga tiết lộ chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thất hứa với anh, khi từng hứa hẹn cho siêu sao 34 tuổi toàn quyền quyết định chuyện đi hay ở.

Hứng chịu vô vàn chỉ trích, Bartomeu cuối cùng cũng phải từ chức. Tiếp quản vị trí lãnh đạo cao nhất tại Camp Nou không ai khác ngoài cựu chủ tịch Joan Laporta. Laporta có quan hệ tốt với Messi và nhiều lần bày tỏ quyết tâm thuyết phục đội trưởng CLB tiếp tục gắn bó với ông lớn xứ Catalonia.

'He must stay' - Ronaldinho says Messi has to continue with Barcelona - Bóng Đá

 Barca chưa thể chính thức chốt tương lai Messi.

Về lý thuyết, Messi đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Blaugrana. Dù thế theo nhiều nguồn tin, El Pulga đã đạt thỏa thuận về giao kèo mới nhưng Barca chưa thể công bố do vướng mắc Luật công bằng tài chính.

Phát biểu qua TuttoMercatoWeb được Goal dẫn lại, đồng đội cũ Ronaldinho gửi thông điệp đến Messi: "Messi phải ở lại, cậu ấy là lịch sử của Barca. Tôi hy vọng còn lâu nữa Messi mới giải nghệ. Khi thời điểm ấy đến, cậu ấy có thể để lại áo số 10 và sẽ không ai chạm vào số áo đó nữa."

Lionel Messi: Những pha trình diễn kỹ thuật đỉnh cao (World Cup)

 
Phụng Sồ | 11:11 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục