Messi: "Hãy tha thứ cho chúng tôi"

20:35 Thứ tư 28/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Argentina, Lionel Messi đã đưa ra lời xin lỗi công khai tới cư dân Rosario vì không thể gặp mọi người sau chiến thắng của họ tại World Cup 2022.

 

Messi đã cùng đội tuyển quốc gia của mình giành chức vô địch World Cup lần thứ ba trong lịch sử của họ, lần đầu tiên sau 36 năm. Cầu thủ 35 tuổi hiện đang ở quê nhà Rosario ăn mừng cùng những người thân yêu của mình.

Tiền đạo này đã chào đón Thị trưởng Funes - Roly Santacroce - vào nhà của mình để nhận tấm bảng Công dân danh dự cho những kỳ tích tại World Cup của anh. Và khi nhận giải, Messi đã có một thông điệp đặc biệt dành cho những người ủng hộ anh - cảm ơn họ và xin lỗi vì đã không công khai.

How many trophies has Lionel Messi won in his career? - Bóng Đá

 Messi được tôn vinh như một vị thánh ở quê nhà của mình.

Anh nói: "Chà, chúng tôi muốn gửi lời chào đến tất cả người dân Funes, Rosario nói chung. Chúng tôi muốn cảm ơn vì tình yêu mà các bạn đã luôn dành cho chúng tôi, đặc biệt là vào thời điểm này khi tôi vừa trở về từ World Cup."

"Cũng hãy tha thứ cho chúng tôi vì đôi khi rất khó để gặp mọi người, chúng tôi muốn ở cùng gia đình và bạn bè trong vài ngày và đôi khi điều đó thật phức tạp."

Thanh Vũ | 19:37 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục