Messi hay Ronaldo? Rashford đã có đáp án

11:04 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford mới đây đã đưa ra những nhận định riêng về tài năng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

 

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã được đồn đoán rời đi ở mùa Hè này. PSG là một trong những đội bóng đã tiếp cận người đại diện của Rashford. HLV Christophe Galtier, người thay thế Mauricio Pochettino, đã có ý định ký với "một tiền đạo mới" để cải tổ đội bóng. Tuy nhiên, ý tưởng đó có vẻ đã bị gác lại. 

Messi hay Ronaldo? Rashford đã có đáp án - Bóng Đá

 Rashford và bàn thắng đáng nhớ trước PSG.

Rashford từng là hung thần của PSG cách đây 3 mùa bóng. Tính tới thời điểm này, chân sút người Anh đã ghi được 93 bàn thắng sau 304 lần ra sân cho Man Utd. Anh chỉ còn một năm hợp đồng ở Old Trafford, nhưng có thể vẫn sẽ bám trụ đội bóng bởi tương lai không chắc chắn của Ronaldo. 

Thực tế, hàng công PSG hiện tại khá dày với Messi, Neymar, Kylian Mbappe và Hugo Ekitike - người mới đến theo dạng cho mượn vào tháng trước. Tuy nhiên, bình luận trước đây của anh về Messi mở ra những biến số khá khó lường. 

Cụ thể, trước thềm World Cup 2018, Rashford đã có nhận xét chung về tài năng của Ronaldo lẫn Messi. Anh nói với CNN về Messi: "Một số điều anh ấy làm là không thể tin được. Tôi cũng rất hâm mộ Ronaldo nhưng tôi nghĩ Messi là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay."

Messi hay Ronaldo? Rashford đã có đáp án - Bóng Đá

 Trong mắt Rashford, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Vào năm 2020, Rashford cũng ca ngợi cựu ngôi sao Barcelona, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Financial Times. Anh chia sẻ: "Cách Messi tìm khoảng trống thật không thể tin được. Khi tôi đối đầu với anh ấy lần đầu tiên, tôi đã nói điều đó với Jesse (Lingard), ở trong hiệp một."

"Anh ấy không di chuyển (nhiều), nhưng anh ấy có mặt ở khắp mọi điểm nóng," Rashford bổ sung. 

Mặc dù Rashford tin rằng Messi vượt qua Ronaldo trong cuộc tranh luận "Ai là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại?", nhưng tiền đạo 24 tuổi vẫn dành những sự tôn trọng nhất định với Ronaldo. 

Mùa trước, trước những tin đồn Ronaldo là "cừu đen" và đang phá hoại phòng thay đồ của Quỷ đỏ, Rashford đã lên tiếng phản đối. Anh cho biết: "Chúng ta có đang bịa đặt như bây giờ không? Hãy ngừng tìm kiếm sự chia rẽ". 

Thời điểm này, Ronaldo vẫn làm "điểm nóng" ở Man Utd. Ở giai đoạn tiền mùa giải, anh đã không hội quân với CLB vì "lý do gia đình". Không lâu sau đó, cầu thủ này cũng tự ý bỏ về trong trận đấu giao hữu với Rayo Vallecano.

Dĩ nhiên, khi Ronaldo không đá chính, Rashford có nhiều đất diễn hơn. Anh đã chơi đủ 90 phút trong trận khai màn của Man Utd, nơi họ bị Brighton đánh bại với tỷ số 1-2. Hãy chờ xem trong một năm có World Cup chen ngang, phong độ của Rashford và cả Ronaldo sẽ đạt đến ngưỡng nào. 

(theo Mirror)

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:34 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục