Messi gửi thông điệp đầy cảm xúc đến "ảo thuật gia" Ronaldinho

10:54 Thứ hai 22/02/2021 | 4

TinTheThao.com.vnTrước thông tin đau buồn từ người đồng đội cũ, đội trưởng của Barcelona đã có những lời gửi gắm xúc động.

Lionel Messi và Ronaldinho từng là những người đồng đội thân thiết trong đội hình Barcelona những năm đầu thế kỷ 21. Bản thân là đàn anh đi trước, sự tỏa sáng của Ronaldinho chính là chất xúc tác thúc đẩy Messi luôn vươn mình, hướng đến những đỉnh cao và sự vĩ đại như người đàn anh đến từ xứ sở Samba.

Mối quan hệ thân thiết giữa Messi với Ronaldinho hiển nhiên được hiểu ở cả trong và ngoài sân cỏ. Điều này tiếp tục được thể hiện thông qua những gì mà chân sút người Argentina gửi cho Ronaldinho ngày hôm qua.

Cụ thể, mẹ của Ronaldinho vừa qua đời ở tuổi 71 do những biến chứng từ việc nhiễm COVID-19. Thông tin đau buồn này khiến Messi không thể ngồi yên. Số 10 của Barcelona đã gửi những lời chia buồn sâu sắc đến Ronaldinho, đồng thời mong người đồng đội cũ vượt qua cú sốc lớn này.

Messi's message of condolences after Ronaldinho loses his mother - Bóng Đá

Messi gửi thông điệp cảm xúc đến Ronaldinho.

"Ronnie, tôi không nói nên lời và tôi không thể tin được.", thông điệp của Messi bắt đầu bằng lời nhắn đầy cảm xúc.

"Tôi chỉ muốn gửi đến bạn thật nhiều sức mạnh và một cái ôm lớn dành cho anh cũng như tất cả người thân trong gia đình."

"Tôi rất tiếc vì sự mất mát của anh. Mong bà ấy yên nghỉ."

Một số câu lạc bộ nơi Ronaldinho từng thi đấu cũng đã đăng tải thông điệp trên mạng xã hội, bày tỏ sự tiếc thương cũng như tình cảm dành cho "ảo thuật gia" một thời trước thông tin đau buồn.

Koeman nói về Messi: 

 
Minh Trí | 10:24 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục