Messi gửi fax đòi rời Barcelona, Puyol và Suarez ra sức ủng hộ

05:54 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông uy tín ở Tây Ban Nha và Argentina đồng loạt đưa tin: Lionel Messi đã gửi yêu cầu rời khỏi Barcelona lên ban lãnh đạo đội bóng.

Những câu hỏi về tương lai của siêu sao người Argentina đã tăng lên trong những tuần gần đây sau khi câu lạc bộ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào, lần đầu tiên kể từ mùa 2007/08. Gã khổng lồ xứ Catalan đã để mất ngôi vương La Liga trước đại kình địch Real Madrid và bị hạ nhục 2-8 bởi nhà vô địch Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Lionel Messi supported online by Barcelona icon Carles Puyol and Luis Suarez amid claims he has asked to leave - Bóng Đá

 Messi muốn rời Barcelona sau nhiều năm gắn bó.

Cả tân huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman - được bổ nhiệm theo hợp đồng hai năm để kế nhiệm Quique Setien - và chủ tịch câu lạc bộ Josep Maria Bartomeu đã công khai bày tỏ mong muốn được thấy Messi ở lại Catalonia, nhưng tình hình bây giờ dường như đã leo thang đáng kể.

Giới truyền thông uy tín cho biết Messi - người đã ở Barca từ năm 13 tuổi, giành được rất nhiều danh hiệu bạc lớn và sáu giải thưởng Ballon d'Or kỷ lục - hiện đã yêu cầu rời câu lạc bộ. Cụ thể, cầu thủ 33 tuổi đã gửi một bản fax tới Barcelona đề cập đến mong muốn thực hiện một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi tự do, có hiệu lực ngay lập tức vào mùa hè này.

Trong khi đó, hãng tin AP cho biết Barcelona đã xác nhận sự tồn tại của điều khoản này, nhưng khẳng định thời hạn kích hoạt điều khoản nói trên đã hết hạn vào tháng Sáu. Hợp đồng hiện tại của Messi bao gồm điều khoản mua đứt với giá 700 triệu euro.

Lionel Messi supported online by Barcelona icon Carles Puyol and Luis Suarez amid claims he has asked to leave - Bóng Đá

 Puyol gửi thông điệp ủng hộ Messi: "Tôn trọng và ngưỡng mộ, Leo. Bạn nhận được sự ủng hộ hết mình từ tôi".

Khi 'drama' đang diễn ra, biểu tượng của Barcelona và cựu đội trưởng Puyol đã xuất hiện để bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với người đồng đội cũ.

"Tôn trọng và ngưỡng mộ, Leo. Bạn nhận được sự ủng hộ hết mình từ tôi", cựu cầu thủ người Tây Ban Nha viết trên Twitter.

Kế đó, tài khoản chính thức của người đồng đội hiện tại của Messi là Luis Suarez đã phản hồi bài đăng của Puyol bằng một dòng tweet có hai biểu tượng cảm xúc vỗ tay.

Những ngày gần đây, cũng đã có nhiều đồn đoán về tương lai của Suarez, với các báo cáo cho thấy rằng hợp đồng của ngôi sao người Uruguay - vẫn còn một năm - sẽ bị chấm dứt vì anh không có trong kế hoạch của Koeman cho tương lai.

Dĩ nhiên, với tài năng đặc biệt của mình, Messi hay Suarez đều sẽ được nhiều CLB chào đón nếu rời khỏi Camp Nou.

Tài năng đặc biệt của Lionel Messi:

 
Minh Tuấn | 04:56 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục