Messi gia nhập PSG, Eto'o phá vỡ im lặng

21:04 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Barcelona, Samuel Eto'o đã có những phát biểu về việc tiền đạo Lionel Messi gia nhập Paris Saint-Germain.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, một thương vụ bom tấn đã xảy ra khi thủ quân huyền thoại của Barcelona, Lionel Messi đã chia tay sân Nou Camp và cập bến Paris Saint-Germain. 

Sự ra đi của El Pulga đã khiến các CĐV Barcelona cảm thấy sốc và phát biểu về việc này, cựu danh thủ Samuel Eto'o đã có những lời nhận xét: "Chúng ta đều biết chuyện giữa Barcelona và Lionel Messi. Bây giờ, tất cả họ đều đã có 1 khởi đầu mới và chúng ta cần phải cho họ thêm thời gian. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng rằng, sau tất cả, Barca sẽ trở lại với những danh hiệu. 

Messi gia nhập PSG, Eto'o phá vỡ im lặng  - Bóng Đá

Eto'o thừa nhận thích xem PSG với Messi thi đấu.  

Về chuyện của Messi, sự thật thì tôi là 1 CĐV của Barcelona nhưng tôi cũng rất hứng thú khi xem PSG thi đấu và có thể nói, PSG là 1 trong những đội bóng yêu thích của tôi. 

Dù vậy, sau tất cả, với những chuyện đã qua, với những gì Messi đã cống hiến, tôi vẫn mong rằng cậu ấy sẽ nhận được những điều mà cậu ấy xứng đáng sau khoảng thời gian ở Barcelona". 

Hiện tại, Barcelona đang gặp khá nhiều khó khăn khi họ có chuỗi 3 trận liền không thắng ở Champions League lẫn La Liga. Trong khi đó, tình hình của Messi cũng chẳng khá khẩm hơn khi anh vẫn chưa có pha lập công nào trong màu áo đội bóng mới, PSG. 

Eto'o lập công ở hai trận chung kết Champions League cho Barcelona:

 
Phi Yến | 20:34 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục