Messi ghi bàn 91, Argentina bất bại 36 trận

06:39 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnArgentina của Lionel Messi đã có màn chạy đà hoàn hảo để hướng đến World Cup 2022.

 

Là một trong những ứng cử viên hàng đầu giành World Cup, quá trình chuẩn bị cho giải đấu của tuyển Argentina thu hút dư luận. Mới đây, đại diện Nam Mỹ vừa có trận đấu giao hữu gặp UAE.

Tập thể xứ Tango giành chiến thắng 5-0 thuyết phục ở Abu Dhabi. Kết quả này nối dài chuỗi trận bất bại của Argentina lên con số 36. Riêng Lionel Messi, sau lần sút tung lưới UAe, anh đã bỏ túi 91 pha lập công cho ĐTQG tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về cơ hội vô địch World Cup, ngôi sao PSG tỏ ra khá thận trọng khi trả lời trong một cuộc phỏng vấn với CONMEBOL, tức liên đoàn bóng đá Nam Mỹ:

"Argentina có một tập thể xuất sắc và đang tỏ ra rất háo hức. Dù vậy, chúng tôi nghĩ về việc đi từng chút một. Chúng tôi biết rằng các bảng đấu ở World Cup là không hề dễ dàng."

Messi ghi bàn 91, Argentina bất bại 36 trận - Bóng Đá

 Bàn thắng thứ 91 ở ĐTQG của Messi góp phần giúp Argentina thiết lập chuỗi 36 trận bất bại.

Argentina sẽ gặp Ả Rập Xê Út vào vài ngày tới. Màn chạm trán này bắt đầu cuộc hành trình của 2 đội tuyển tại World Cup.Mexico và Ba Lan lần lượt trở thành các đối thủ khác dành cho thầy trò Lionel Scaloni.

Giải đấu tại Qatar tới đây nhiều khả năng là cơ hội cuối cùng để Messi nối gót Diego Maradona, giúp người dân Argentina chạm tay đến cúp vàng thế giới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:41 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục