Messi "gật đầu", Barca từ bỏ Griezmann đón "máy chạy" vô địch nước Anh

09:24 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là cái tên phù hợp cho Barcelona trong công cuộc bổ sung lực lượng mùa hè 2019?

Như đã đưa tin, Antoine Griezmann kể từ sau khi rời Atletico Madrid trở thành cái tên rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều đội bóng lớn theo đuổi sát sao ngôi sao nước Pháp, một trong số đó tiêu biểu có Barcelona. "Gã khổng lồ xứ Catalan" luôn mong muốn đưa Griezmann về hợp sức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ernesto Valverde, tuy nhiên kể từ năm ngoái đến hiện tại, điều này vẫn chưa thành hiện thực. Trong bối cảnh đó, thượng tầng Blaugrana có vẻ cũng không đón chào Griezmann đến Camp Nou là mấy, bởi ngôi sao tấn công sinh năm 1991 từng từ chối thẳng thừng và phũ phàng với nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha ở "phiên chợ hè" 2018.

Theo Sportskeeda, với việc Antoine Griezmann không được lòng các đồng nghiệp bên phía Barcelona, Lionel Messi đã đề nghị thượng tầng Blaugrana ký hợp đồng với Leroy Sane, "máy chạy" đầy tiềm năng của Manchester City và Ngoại hạng Anh. Tiền vệ tấn công người Đức cho thấy những đóng góp đáng kể của mình trong hành trình lên ngôi vương nước Anh 2 mùa giải liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola. Tốc độ, sự khéo léo, kỹ thuật và những pha đi bóng đầy "ma mãnh" của Leroy Sane có thể hạ gục bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Messi muốn Barca mua Leroy Sane - Bóng Đá

Messi muốn Barca ký hợp đồng với Leroy Sane.

Barcelona dự định đưa Leroy Sane về đá cánh trái, nơi mà Philippe Coutinho vẫn cho thấy phong độ thất vọng, còn Malcom chỉ là giải pháp tình thế. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 1996 vào khoảng 90 triệu bảng.

Minh Trí | 08:35 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục