"Messi được xem như Chúa. Ronaldo là 1 vị vua. Neymar bị mong gãy chân"

06:30 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã dính chấn thương nghiêm trọng ngay trận đấu đầu tiên tại World Cup.

 

Brazil đã mở màn chiến dịch World Cup bằng màn trình diễn ấn tượng. Họ giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Serbia nhờ cú đúp của Richarlison. Tuy nhiên các vũ công Samba vẫn không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn, khi Neymar dính chấn thương ở mắt cá chân.

Là linh hồn trong lối chơi Selecao với hàng loạt những pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ, cựu tiền đạo Barcelona đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các hậu vệ đối thủ.

Lý do Neymar cởi áo trong trận nhưng không bị phạt thẻ vàng - Bóng Đá

 Neymar bị phạm lỗi đến 9 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào sau lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Xuyên suốt trận đấu, Neymar thường xuyên bị phạm lỗi và trong một tình huống như vậy, anh đã phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Antony ở phút 80. Theo nhiều nguồn tin uy tín, khả năng cao tiền đạo 30 tuổi phải nghỉ thi đấu ở cả 2 trận vòng bảng còn lại. 

Đây là cú sốc lớn dành cho đội tuyển Brazil. Nhưng vẫn còn đó một bộ phận NHM không mấy quan ngại về chấn thương của Neymar. Họ tự tin rằng với dàn sao còn lại, đội nhà vẫn đủ sức cạnh tranh chức vô địch.

Chính sự thờ ơ này đã khiến Raphinha phẫn nộ. Chia sẻ một bài đăng trên trang Instagram cá nhân, tân binh Barca muốn nhắn gửi thông điệp hãy công bằng với Neymar.

"Messi được xem như Chúa trong mắt CĐV Argentina. Ronaldo là một vị vua với fan Bồ Đào Nha. Còn Neymar bị cổ động viên của Brazil mong gãy chân".

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:00 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục