Messi được vợ hối thúc trở lại Barca

17:26 Thứ ba 06/06/2023

Cô vợ Antonella Roccuzzo muốn chồng Lionel Messi trở lại khoác áo Barcelona sau khi chia tay PSG vào cuối mùa 2022/23.

Messi được vợ hối thúc trở lại Barca - Bóng Đá

Khả năng Messi trở lại Barca ngày càng cao. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết gia đình Messi muốn mau chóng rời Paris (Pháp). Điểm đến Antonella mong muốn là Tây Ban Nha. Vợ Messi muốn chồng trở lại khoác áo Barca ở mùa giải 2023/24. Đây cũng là nơi M10 xây dựng sự nghiệp, có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 3 người con.

Động thái này đến sau khi ông Jorge, cha của Messi, lên tiếng thừa nhận muốn con trai trở lại khoác áo CLB xứ Catalonia hôm 5/6: "Messi muốn trở lại Barca, tôi cũng muốn điều này. Chúng tôi khá tự tin, Barca rõ ràng là một lựa chọn. Các bạn sẽ sớm biết thông tin thôi".

Cuộc gặp giữa Messi và Barca được cho là rất tích cực. Ban tổ chức La Liga cũng đồng ý phương án tài chính để đội chủ sân Camp Nou đưa Messi trở lại mà không vi phạm Luật Công bằng Tài chính.

Hôm 6/6, Goal tiết lộ phía Messi muốn trì hoãn việc gia nhập Al Hilal đến mùa hè 2024, bất chấp lời đề nghị hậu hĩnh 600 triệu euro mỗi năm của CLB này. Đích đến mong muốn của M10 vẫn là đội bóng cũ Barca. Nếu chọn trở lại Tây Ban Nha, Messi có thể phải giảm sâu mức lương từng nhận ở PSG (41 triệu euro mỗi năm).

Messi khép lại 2 mùa giải cùng PSG với 75 trận, 32 bàn thắng, 35 kiến tạo, đi kèm với đó là 2 chức vô địch Ligue 1 và 1 Siêu cúp Pháp. Siêu sao người Argentina rời Barca vào mùa hè 2021 dưới dạng tự do. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết mối quan hệ tưởng chừng đổ vỡ giữa Messi và Chủ tịch Joan Laporta đã được hàn gắn.

Nhiều thành viên của Barca liên tục bày tỏ mong muốn đón Messi về thi đấu. HLV Xavi cho biết: "Ngay lúc này, có 200 giả thuyết cho bến đỗ mới của Messi. Với riêng Barca, cánh cửa luôn rộng mở với cậu ấy, không có gì thay đổi cả".

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 15:52 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục