Messi được ủng hộ giành QBV

21:26 Chủ nhật 24/10/2021

Hiện tại xuất hiện rất nhiều lời phát biểu ủng hộ Lionel Messi chiến thắng giải thưởng QBV.

Các đề cử cho QBV gần đây đã được công bố, và không có gì ngạc nhiên khi Lionel Messi xuất hiện trong danh sách đó. Anh là một trong những ứng cử viên sáng giá chiến thắng giải thưởng của France Football. 

Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi phải đối mặt với sự cạnh tranh của những cái tên xuất sắc khác như Robert Lewandowski, Karim Benzema hay Jorginho. Dù vậy, vài người thân cận với El Pulga vẫn tin tưởng tên Messi sẽ được xướng lên trong buổi trao giải.

Chia sẻ nhận định trên Ole, Luis Suarez phát biểu: "Tôi nghĩ Leo xứng đáng là QBV vì anh ấy đã có một năm ngoạn mục ở cấp độ cá nhân dù chỉ giành được Copa del Rey với Barcelona. Những gì anh ấy đã thể hiện ở cấp độ cá nhân khi trở thành chân sút và kiến tạo hàng đầu tại La Liga lẫn chinh phục Copa America là điều khiến anh ấy thêm vĩ đại."

Messi được ủng hộ giành QBV - Bóng Đá

 Messi được ủng hộ giành QBV.

Suarez không phải cái tên duy nhất ủng hộ Messi. Cựu danh thủ bóng đá Argentina là Javier Zanetti cũng đồng tình quan điểm đó:

"“Đối với tôi, Messi phải giành QBV vì cậu ấy vẫn là một cầu thủ khác biệt với phần còn lại, Những thông số của cậu ấy rất ấn tượng kể từ khi cậu ấy bắt đầu chơi bóng. Điều đó xảy ra tại CLB lẫn ĐTQG."

"Với vai trò đội trưởng, cậu ấy giúp Argentina giành Copa America và khiến đất nước hạnh phúc. Vì tất cả những điều đó, với tôi, cậu ấy xứng đáng được chọn lại với QBV."

Video Messi tập luyện tại PSG:

 
Lữ Phong | 20:56 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục