Messi đứng ra hòa giải cho Neymar và Mbappe

17:55 Thứ tư 14/09/2022

Truyền thông Pháp cho rằng Lionel Messi là người sẵn sàng làm dịu những mâu thuẫn của các ngôi sao tại PSG trong thời gian qua.

L'Equipe tiết lộ siêu sao người Argentina là người hòa giải cho cặp đôi Kylian Mbappe và Neymar, khi cả hai xảy ra mâu thuẫn về việc tranh chấp quyền sút 11 m cũng như không chuyền cho nhau trên sân. Messi có mối quan hệ tốt với Neymar khi cả hai từng làm đồng đội tại Barcelona. Siêu sao người Argentina tận dụng điều này để xoa dịu tình hình căng thẳng giữa Neymar và Mbappe.

Cũng theo nguồn tin nói trên, Messi hiểu rõ anh không còn là ngôi sao số một trong đội bóng từ ngày gia nhập PSG ở mùa hè 2021. Siêu sao người Argentina cũng biết việc Mbappe là người được ưu tiên thực hiện các quả 11 m cho PSG ở mùa 2022/23, và anh không đưa ra ý kiến phản đối.

"Messi luôn hành xử kín đáo và cố gắng làm dịu những căng thẳng bên trong nội bộ PSG. Anh ấy muốn tạo sự kết nối tốt hơn giữa các đồng đội với nhau. Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm, Messi nhận thức rằng anh cùng Mbappe và Neymar có thể đạt được điều tốt đẹp hơn, hoặc đối mặt với những thứ tồi tệ trong tình cảnh hỗn loạn hiện tại", L'Equipe viết.

 - Bóng Đá

Messi muốn giúp tập thể PSG trở nên gắn kết hơn.

Giữa tháng 8, Le Parisien tiết lộ Sergio Ramos cũng là một trong những cầu thủ đóng vai trò trung gian giúp hòa giải mối quan hệ đang dần xấu đi của Neymar và Mbappe. Nguồn tin nói trên cho biết Ramos kéo Mbappe và Neymar vào phòng thay đồ sau trận thắng Montpellier của PSG hôm 14/8 và giải thích rằng "không nên để mâu thuẫn cá nhân ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng".

Sau trận thắng 1-0 của PSG trước Brest cuối tuần trước, Marca bình luận: "CLB có vẻ muốn che đậy mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar. 2 cầu thủ này nên nhìn cách Messi thi đấu để học hỏi. Anh luôn khiêm tốn và thi đấu vì lợi ích chung của toàn đội".

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Messi để ngỏ khả năng rời PSG trong mùa hè 2023. "Anh ấy sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai trong những tuần hoặc tháng tới. Hiện tại, Leo tập trung cho PSG và sau đó là kỳ World Cup 2022", Romano chia sẻ.

Duy Luân - Zing.vn | 17:13 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục