'Messi đừng mong được tung hô khi trở lại PSG'

08:40 Thứ năm 05/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng Lionel Messi không xứng đáng nhận được lời tung hô sau khi trở về từ World Cup.

 

Một cái kết không thể hoàn hảo hơn cho Lionel Messi. Trong trận chung kết World Cup 2022, El Pulga có màn trình diễn xuất sắc. Anh lập cú đúp nhưng chỉ có sự bùng nổ của Kylian Mbappe mới ngăn Argentina tiến tới ngôi vô địch trong 120 phút.

Ở loạt sút luân lưu cân não, Messi và đồng đội bản lĩnh hơn. Theo đó, Argentina giành chiến thắng với tỷ số 4-2 để chính thức có lần thứ 3 vô địch World Cup. Với Messi, anh xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất trận và hay nhất giải.

Điều ít ai biết về chiếc áo choàng vua ban cho Lionel Messi - Bóng Đá

 Hình ảnh ngạo nghễ của Messi khi giương cúp.

Sau khi đăng quang, Messi tuyên bố: "Vô địch thế giới. Rất nhiều lần tôi đã mơ về nó, rất muốn nó mà tôi vẫn không gục ngã, tôi không thể tin được."

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng Messi không xứng đáng được NHM PSG ca ngợi sau mùa giải đầu tiên đáng thất vọng. Cựu cầu thủ Jerome Rothen khẳng định: "Vâng, họ (những người hâm mộ) đã đi quá xa vào năm ngoái, một số đã xúc phạm Messi.

Nhưng đó là vì họ cũng giống tôi. Chúng tôi phát điên khi thấy Messi ở Ligue 1 và vô cùng thất vọng với màn trình diễn của anh ấy.

Bạn sẽ yêu cầu họ, với chức vô địch World Cup, tung hô anh ấy? Và ở đó, anh ta đang tìm kiếm sự thoải mái khi trở lại PSG? Không có chuyện dễ dàng như vậy."

Tiểu Lam | 08:10 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục