Messi điên tiết đánh cầu thủ Bilbao, HLV Koeman nói thẳng quan điểm

11:52 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không tỏ ra bất ngờ với phản ứng của cậu học trò ở trận đấu vừa qua.

Sau tất cả, trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha cũng khép lại với chiến thắng đầy kịch tính 3-2 dành cho Athletic Bilbao. Barcelona là những người chiếm nhiều ưu thế khi có hai lần vươn lên dẫn trước với các bàn thắng của tiền đạo Antoine Griezmann.

Dù vậy, những Asier Villalibre và Inaki Williams đã tỏa sáng kịp thời giúp cho CLB xứ Basque đánh bại gã khổng lồ xứ Catalunya. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu cũng không được chú ý nhiều bằng tình huống Lionel Messi nhận thẻ đỏ ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Nhận sự đeo bám quyết liệt và phần nào đó là tiểu xảo của một cầu thủ Athletic Bilbao, thủ quân của Barca đã bực tức và... đánh đối thủ ngã sõng soài. Cuối cùng, dù phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Jesus Manzano nhưng cầu thủ người Argentina vẫn được HLV Ronald Koeman một mực bảo vệ.

Ronald Koeman defends Lionel Messi after red card  - Bóng Đá

 Tình huống hiếm khi CĐV được thấy ở Messi. 

"Tôi có thể hiểu những gì Lionel Messi đã làm. Tôi không biết họ đã phạm lỗi với cậu ấy bao nhiêu lần nữa. Và việc phản ứng lại khi tiếp tục hứng chịu những pha phạm lỗi lúc bạn đang đi bóng là điều hoàn toàn bình thường. Dù vậy tôi cũng cần phải xem xét lại một cách đúng đắn nhất", trang Daily Mail dẫn lời thuyền trưởng Barca.

Đây mới chỉ là thẻ đỏ đầu tiên của Lionel Messi trong suốt khoảng thời gian cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou. Mặc dù vậy, việc anh bị đuổi khỏi sân cũng không mang quá nhiều ý nghĩa khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây.

Griezmann: Chúng tôi vẫn chinh chiến ở 3 giải đấu

 
Giang Nam | 10:54 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục